Giải Trí

Dương Triệu Vũ 'đánh tiếng' đến Phan Ngọc Luân: 'Điều em làm không những thất đức mà còn thiếu nhân cách'

Di Lâm
Chia sẻ

Dương Triệu Vũ đã có lời đáp trả thẳng thắn cho câu chuyện gây nên sóng gió từ Phan Ngọc Luân.

Câu chuyện Phan Ngọc Luân chia sẻ về tình cảm “trên mức bình thường” giữa mình và Đàm Vĩnh Hưng cũng như gọi Dương Triệu Vũ là kẻ thứ ba có lẽ là thông tin “nóng hổi” trên khắp các phương tiện truyền thông tối qua. Nếu “ông hoàng nhạc Việt” vẫn chưa có bất kỳ động thái nào khi dân tình đang mải miết “xôn xao” thì mới đây, giọng hát Ngày gặp lại đã đanh thép gửi một tâm thư đến Phan Ngọc Luân trên trang cá nhân của mình.

Dương Triệu Vũ thẳng thắn: “Luân ơi, anh định không lên tiếng gì về chuyện này. Nhưng thật sự anh thấy tội cho em nên anh mới nói. Em phải biết phân biệt được giữa nổi tiếng và tai tiếng- hai cái tưởng chừng như là một nhưng thực sự khác xa lắm.. một cái là được người ta yêu quý bằng khả năng, thực lực - một cái là bắt người ta chú ý bằng những việc không hay, hoặc lố bịch. Có những “ngôi sao” đi theo đường đó rồi sau 2, 3 tháng em thấy họ còn ở đâu?

Dương Triệu Vũ tag tên Phan Ngọc Luân trên dòng trạng thái của mình, đồng thời thẳng thắn đưa ra những lời khuyên mang tính “cảnh tỉnh” đàn em: “Em là một đứa có thực lực vì thế không nên hạ thấp bản thân mình như vậy. Điều làm anh lo nhất là cái gì đã làm em túng quẫn đến mức đưa mình vào thế như vậy? và bán luôn danh dự của người em từng gọi là thầy là đại ka, người đã giúp em thật nhiều. Tất cả chỉ vì câu view. Điều em đang làm vừa thất đức vừa thiếu nhân cách. Anh nghĩ em đừng nên để anh Hưng phải lên tiếng, hoặc hành động vì em thừa hiểu tính anh Hưng như thế nào và dĩ nhiên anh Hưng dư những bằng chứng về việc em muốn tạo scandal trên danh nghĩa của anh và anh Hưng.

Em nên suy nghĩ lại thật kỹ mình muốn gì và nên tự có hành động trước khi em không có thể vãn hồi. Anh viết những điều này chỉ vì em còn gọi anh hai tiếng Anh Tin”.

Sau những chia sẻ đầy bất ngờ từ Phan Ngọc Luân…

…Dương Triệu Vũ đã ngay lập tức gửi đến anh chàng lời đáp trả thắng thắn và đanh thép.

Nguyên văn chia sẻ của em trai Hoài Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất