Giải Trí

Dương Ngọc Thái gây sốc khi tiết lộ từng có con riêng với fan

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Tuy nhiên, bà xã của anh vẫn chấp nhận điều này và cả hai quyết định đến với nhau sau đấy.

Mới đây, trong một chương trình, Dương Ngọc Thái bất ngờ tiết lộ anh từng có con riêng với người hâm mộ trước khi về chung nhà cùng bà xã hiện tại là ca sĩ Triệu Ái Vy.

Clip: Dương Ngọc Thái tiết lộ có con riêng với fan

Nam ca sĩ sinh năm 1979 bộc bạch người con gái đó là fan của anh. Hai người gặp gỡ và có tình cảm khi anh sang nước ngoài lưu diễn. Sau đấy, cả hai tìm hiểu và có con với nhau khi cô này về Việt Nam. Tuy nhiên, khi người con gái ấy quay trở lại Australia thì tình cảm cũng không còn tốt đẹp như trước, dẫn đến cặp đôi quyết định chia tay.

“Thái cũng có kể cho Vy nghe Thái có một đứa con như vậy và Vy cũng đồng ý, chấp nhận. Sau đó, cả hai đến với nhau, quen nhau một thời gian rồi mới quyết định cưới” - Dương Ngọc Thái trải lòng.

Anh tâm sự chuyện này đã khiến vợ mình rất buồn và suy sụp. Có lúc tưởng chừng như vợ chồng anh không thể bên nhau được nữa. Tuy nhiên, nam ca sĩ gốc Quảng Ngãi đã nỗ lực hàn gắn mối quan hệ để giữ vững tổ ấm cho đến ngày hôm nay.

Gia đình hạnh phúc của nam ca sĩ Dương Ngọc Thái.

Dương Ngọc Thái sinh năm 1979 tại Quảng Ngãi. Anh là ca sĩ được yêu mến ở dòng nhạc dân ca - trữ tình với những ca khúc ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng công chúng như Gọi đò, Éo le cuộc tình, Xót xa,…

Năm 2012, nam ca sĩ 38 tuổi kết hôn với Ái Vy. Cô từng là ca sĩ nhưng từ khi lập gia đình với Dương Ngọc Thái, cô rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí và chỉ đứng phía sau làm hậu phương vững chắc cho chồng. Bên nhau đến nay đã 7 năm, tình cảm của hai vợ chồng Dương Ngọc Thái vẫn bền chặt, hạnh phúc như thuở mới yêu.

“Ngày trước, tôi hay đi tiệc tùng cùng bạn bè đến thâu đêm suốt sáng, hiếm khi ở nhà. Nhưng từ khi vào phòng sinh với vợ, tôi nhận ra người phụ nữ mang nặng đẻ đau, sinh ra cho mình đứa con là rất thiêng liêng nên quyết tâm thay đổi. Ngoài công việc, tôi dành toàn thời gian cho vợ và hai cô công chúa nhỏ” - giọng ca Xót xa cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất