Giải Trí

Dương Mịch và những lần 'sát thương' fan khi khoe đôi chân 'trứ danh'

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Sở hữu đôi chân đẹp nhất nhì Cbiz, Dương Mịch thường xuyên khiến người hâm mộ xao xuyến mỗi khi xuất hiện với kiểu quần short và váy "siêu ngắn"

Trong những năm gần đây, Dương Mịch là 1 trong những tiểu Hoa 8x đình đám được săn đón bật nhất làng giải trí Hoa ngữ, mọi thông tin của cô nàng đều được đông đảo khán giả và truyền thông săn đón nồng nhiệt. Mặc dù đã trải qua một lần sinh nở, tuy nhiên Dương Mịch vẫn khiến công chúng phải phát hờn với ngoại hình “gái 1 con trông mòn con mắt” của mình mỗi khi xuất hiện.

Kể từ sau khi sinh con, Dương Mịch đã “lao đầu” vào việc tập thể dục cũng như kết hợp chế độ ăn uống hợp lý để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn của mình. Bằng sự nỗ lực của bản thân, nữ diễn viên đã nhanh chóng lấy lại thân hình siêu chuẩn, vòng eo con khiến, làn da trắng không tỳ vết, đặc biệt nhất chính là đôi chân thon dài thẳng tắp khiến nhiều khán giả vô cùng ghen tỵ. Biết được ưu điểm của bản thân chính là đôi chân đẹp nhất nhì Cbiz, Dương Mịch thường xuyên khiến khán giả “trầm trồ” mỗi khi diện đồ ngắn để khoe “triệt để” đôi chân “trứ danh” của mình.

Không phải ngẫu nhiên mà cô nàng Tiểu Hoa đình đám này được người hâm mộ ca tụng là “Nữ hoàng sân bay”, sở hữu gu thời trang ấn tượng cùng với đôi chân đáng ghen tỵ, mỗi lần mà cô nàng xuất hiện tại sân bay đều khiến những người có mặt ở đó trầm trồ, khen ngợi. Nữ diễn viên luôn biết cách khiến khán giả nhớ đến mình khi thường xuyên sử dụng những chiếc quần short “siêu ngắn kết hợp với những mẫu áo croptop, ngoài ra cách phối màu tinh tế cũng là điểm cộng vô cùng lớn của cô nàng.

Cùng SAOstar điểm lại những lần khoe chân của Dương Mịch khiến người hâm mộ xao xuyến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất