Giải Trí

Dương Mịch thay thế Angelababy làm thành viên cố định của 'Keep Running' mùa 8?

Thiên Bình
Chia sẻ

Mùa 8 Keep Running được cho là có nhiều thay đổi ở khâu "nhân sự" khi những thành viên cố định của mùa trước có người sẽ quay trở về và cũng có kẻ rời đi?

Vừa qua, có một tin đồn cho rằng Dương Mịch sẽ thay thế Angelababy làm thành viên cố định trong Keep Running mùa mới khiến dư luận và khán giả của chương trình quan tâm và tranh luận sôi nổi.

Dương Mịch và Angelababy trong một tập của chương trình khi Dương Mịch tham gia làm khách mời.

Poster Keep Running mùa thứ 7.

Theo nguồn tin này cho biết, Angelababy đang lưỡng lự trong việc ký hợp đồng mùa thứ 8 bên cạnh đặt ra những điều khoản “gây ép” cho ekip sản xuất như tăng thù lao và thời lượng lên sóng. Tuy nhiên, bên phía Keep Running cũng chẳng thiết tha gì để níu kéo nàng hoa đán. Thêm vào đó, Huỳnh Hiểu Minh không còn đầu tư hay trợ giúp cho Angelababy trong việc cạnh tranh suất tham dự này, càng khiến không khí hai bên thêm căng thẳng.

Để phòng ngừa cho việc đàm phán hợp đồng với Angelababy thất bại, nhà sản xuất đã ngỏ lời mời đến Dương Mịch. Vào những mùa trước đó, Dương Mịch từng là khách mời vài tập và giúp chương trình thu được rating rất khả quan. Bên cạnh đó, mùa mới sẽ tiếp tục có đến hai thành viên nữ cố định. Do đó, sẽ có thêm Dương Siêu Việt gia nhập vào đội hình.

Hiện tại, bên phía Keep Running vẫn chưa lên tiếng trả lời tin đồn này, cũng như chưa thông báo dàn thành viên chính thức của mùa thứ 8.

Keep Running là chương trình thực tế nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc của đài Chiết Giang gồm 7 thành viên cố định từng mùa, tham gia những trò chơi, tiết mục nhỏ trong từng tập. Ban đầu, chương trình có tên là Running Brothers (Hurry Up! Brothers) và được mua bản quyền từ Hàn Quốc.

Trải qua 7 mùa trong vòng 6 năm qua, Keep Running đã mang lại rất nhiều thành công về mặt rating lẫn danh tiếng cho dàn thành viên chính thức. Mùa 7 vừa qua có sự thay đổi nhân sự rất lớn về dàn thành viên cố định khi 4 gương mặt chủ chốt là Đặng Siêu, Trần Hách, Lộc Hàm và Vương Tổ Lam tạm thời rời đi vì lý do cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất