Giải Trí

Dương Mịch: Tiểu hoa đán triển vọng nhưng cũng lắm ồn ào thị phi

Thăng Long
Chia sẻ

Dương Mịch và những ồn ào đời tư trong làng giải trí Trung Quốc khiến công chúng quan tâm nhiều như các tác phẩm phim truyền hình của cô.

Dương Mịch là một diễn viên nổi tiếng ở Trung Quốc, cô có hơn 100 triệu lượt theo dõi trên trang Weibo của mình. Bén duyên với màn ảnh từ năm 6 tuổi và được đánh giá là một tiểu hoa đán triển vọng, cô ngày càng trở nên nổi tiếng và xinh đẹp. Nhưng điều mà người ta biết đến Dương Mịch lại là những ồn ào dai dẳng và phong tặng cô danh xưng “Mỹ nhân thị phi của làng giải trí Hoa ngữ”.

Dương Mịch trong vai Quách Tương được khán giả khen ngợi về nhan sắc

Chiều 22/12/2018, thông tin Dương Mịch và Lưu Khải Uy xác nhận ly hôn đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Hai người còn cho biết sẽ quay trở lại mối quan hệ đồng nghiệp và cùng nhau nuôi dạy con gái. Đây là điều có thể biết trươc được bởi 4 năm trở lại đây, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã sống như người dưng. Ngày cặp sao thông báo ly hôn, Dương Mịch bận quay phim ở Thanh Đảo. Trong khi đó, Lưu Khải Uy đang chăm sóc con gái và bên gia đình ở Hong Kong.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn

Dương Mịch và Lưu Khải Uy là cặp sao được yêu thích, có danh tiếng tại Trung Quốc. Họ gặp nhau lần đầu khi tham gia phim Đại Đường nữ tướng Phàn Lê Huê. Nhưng lúc này, hai người chỉ là đồng nghiệp.“Lần đầu gặp anh ấy, tôi thấy anh ấy quá hiền, cái gì cũng đồng ý, với ai cũng tốt. Tôi nghĩ anh ấy thật sự là người nhàm chán”, Dương Mịch kể. Tình yêu chỉ thực sự nảy nở khi Dương Mịch cùng Lưu Khải Uy tái hợp lần thứ hai trên màn ảnh với phim Như Ý. Phim quay vào năm 2011. Theo 163, chuyện tình cảm giữa hai nghệ sĩ bắt đầu tiến triển sau đó. Lưu Khải Uy xuất hiện trong MV mới của Dương Mịch. Tháng 10/2011, họ đã bị bắt gặp tay trong tay trên phố. Lúc đó, Dương Mịch vẫn phủ nhận chuyện hẹn hò đàn anh. “Mọi người đồn đoán như vậy làm sao tôi có thể cưới chồng được”, cô nói. Tháng 10/2012, Dương Mịch và Lưu Khải Uy xác nhận chuyện đang hẹn hò. Một năm sau, họ gây bất ngờ khi tuyên bố đã đăng ký kết hôn và sắp tổ chức lễ cưới. Chuyện tình của họ được ca ngợi đẹp như tiểu thuyết ngôn tình. Nhưng sau hôn nhân lại là chuỗi ngày không còn êm ả. Cuộc sống vợ chồng của họ hóa ra kịch tính, căng thẳng hơn phim truyền hình.

Sau khi công khai ly hôn được 1 năm, giờ đây cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều có những ngã rẽ riêng cho mình. Điều đáng nói, hai vợ chồng 1 thời hiện giờ đều vướng tin đồn tình ái. Người thì được cho là hẹn hò với mỹ nhân gợi cảm kém 13 tuổi, người thì bị Cnet tìm ra loạt điểm tương đồng đáng nghi ngờ với trai trẻ kém 3 tuổi Ngụy Đại Huân.

Dương Mịch và người tình tin đồn

Ngày 10/12/2019, loạt ảnh Dương Mịch, Ngụy Đại Huân cùng vào một khách sạn ở Thượng Hải, Trung Quốc vào top tìm kiếm nổi bật nhất Weibo. Paparazzi của trang Chigua cho biết Ngụy Đại Huân tới thăm Dương Mịch khi cô đóng phim ở đây. Anh vào khách sạn ban đêm và rời đi vào sáng hôm sau. Ngoài tin đồn cặp kè cùng với trai trẻ, Dương Mịch còn được “thiếu gia giàu có nhất nhì Trung Quốc” Vương Tư Thông “tỏ tình”: “Dương Mịch dám ly hôn, tôi dám cưới cô ấy”.

Gần đây, một phóng viên đã hỏi Dương Mịch sau khi ly hôn, “Vương Tư Thông công khai theo đuổi bạn, vậy bạn có đồng ý không?”. Đối mặt với câu hỏi của phóng viên, Dương Mịch đã thẳng thắn trả lời “Hiện tại đối với tôi, công việc là quan trọng nhất.”

Vương Tư Thông

Nói về cuộc đời và sự nghiệp của mình, Dương Mịch từng ngậm ngùi cho hay: “Nếu lên mạng tìm thông tin về tôi thì có lẽ tôi là diễn viên có lịch sử tăm tối nhất. Hình tượng cá nhân của tôi trên mạng thực sự đổ nát”.

Chúng ta đều cảm thấy thông cảm phần nào khi nghe lời bộc bạch này của Dương Mịch, vì cuộc sống ai cũng muốn bình yên và ít dèm pha. Hy vọng rằng trong năm 2020, nữ diễn viên sẽ sớm vực dậy được hình tượng của mình trong lòng người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất