Giải Trí

Dương Kim Ánh giành 'Chiếc vé may mắn' trở lại đường đua Thần tượng Bolero 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nhân tố sáng giá của đội Quang Lê - Tố My là Dương Kim Ánh sẽ trở lại đường đua Thần tượng Bolero 2019 trong vòng thi Bán kết.

Cuộc đua “Chiếc vé may mắn” của Thần tượng Bolero 2019 trao cho các thí sinh đã dừng bước cơ hội một lần nữa được thể hiện tài năng và chinh phục khán giả. Cuối cùng, thí sinh giành được chiến thắng chính là “mỹ nhân Bolero” Dương Kim Ánh. Nhân tố sáng giá của đội Quang Lê - Tố My sẽ trở lại đường đua Thần tượng Bolero 2019 trong vòng thi Bán kết.

Dương Kim Ánh là thí sinh chiến thắng trong cuộc bình chọn “Chiếc vé may mắn” - Thần tượng Bolero 2019.

Nhân tố sáng giá của đội Quang Lê - Tố My sẽ trở lại đường đua Thần tượng Bolero 2019 trong đêm thi Bán kết.

Ngay từ những ngày đầu của cuộc bình chọn, Dương Kim Ánh đã là thí sinh nhận được số vote cao nhất trong số những thành viên đội Quang Lê - Tố My. Cùng với lượt người xem khá ấn tượng cho MV Vòng tay giữ trọn ân tình, Hoa hậu Áo dài Biển Việt Nam 2016 vươn lên dẫn đầu tại bảng bình chọn “Chiếc vé may mắn” và giành lấy cơ hội trở lại đường đua Thần tượng Bolero 2019.

Dương Kim Ánh từng khiến khán giả tiếc nuối khi dừng chân tại vòng thi Thần tượng Bolero.

MV Vòng tay giữ trọn ân tình giúp Dương Kim Ánh có được số vote dẫn đầu.

Như vậy, đội Quang Lê - Tố My đã chắc chắn có một thành viên góp mặt trong đêm thi Bán kết chính là Dương Kim Ánh. Những nhân tố còn lại góp mặt trong chặng đua cuối cùng của Thần tượng Bolero 2019 sẽ lộ diện sau 2 đêm thi Loại trực tiếp.

Sau tập 11 của chương trình, Top 7 gương mặt xuất sắc nhất của mùa giải năm nay gồm có: Phương Ý, Trương Lynh, Trọng Hải, Hồng Linh, Tô Ngọc Hà, Gia Nhật và Minh Dũng - Thái Ngân.

Dương Kim Ánh sẽ là thí sinh đầu tiên “chắc suất” góp mặt trong đêm thi Bán kết.

Những thí sinh kế tiếp tranh tài trong vòng Bán kết sẽ lộ diện trong đêm thi Loại trực tiếp cuối cùng.

Đừng quên đón xem những tập tiếp theo của Thần tượng Bolero 2019 lên sóng mỗi tối thứ 5 hàng tuần lúc 20h30 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất