Giải Trí

Dương Khắc Linh dành lời ngọt ngào cho bà xã dịp sinh nhật: 'Anh sẽ luôn luôn kế bên vợ. Love you forever!'

Thanh Hà
Chia sẻ

Tình cảm ngọt ngào như thưở ban đầu của Dương Khắc Linh và Sara Lưu đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh vừa đăng tải loạt khoảnh khắc ngọt ngào bên bà xã với sự góp mặt của hội bạn thân gồm vợ chồng Đăng Khôi - Thuỷ Anh, Liz Kim Cương… quậy tưng bừng trong ngày sinh nhật lần thứ 25 của Sara Lưu.

Đi kèm hình ảnh là lời nói ngọt ngào và chân thành mà nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành tặng cho vợ. Anh viết: “Happy Birthday honey! Chúc vợ một ngày sinh nhật thật là vui và ấm cúng! Năm nay sẽ có nhiều cái thay đổi với vợ chồng mình. Và anh sẽ luôn luôn kế bên vợ. Love you forever!”.

Bài đăng của Dương Khắc Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè và khán giả. Nhiều người đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến Sara Lưu và mong rằng cặp đôi ngày càng quấn quýt và tình cảm hơn.

Bên cạnh đó, nhiều fan girl cũng bày tỏ sự ghen tị với khoảnh khắc hôn nhau tình cảm của vợ chồng giọng ca Đừng như thói quen giữa không gian ngập tràn bánh kem và hoa ngày sinh nhật. Chưa kể, cặp đôi trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào với sự chứng kiến của hội bạn thân.

Tháng 6/2019, Dương Khắc Linh và Sara Lưu chính thức tổ chức đám cưới sau 6 tháng hẹn hò. Kể từ khi về chung một nhà, luôn được đánh giá là cặp đôi ‘hot’ nhất nhì làng giải trí Việt, luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của nhiều người khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc lên mạng xã hội cũng như thường xuyên sánh đôi cùng nhau tại các sự kiện lớn nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất