Giải Trí

Dương Khắc Linh: 'Linh Đan hát tiếng Anh hay nhất mùa giải, Minh Hằng đầy nội lực nên hát bài khó không hề trở ngại'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Trước khi bước vào đêm Bán kết - The Voice Kids 2019, Dương Khắc Linh đã đặt ra thêm nhiều sự kỳ vọng cho các học trò của mình trong trận đấu căng thẳng này.

Tập 14 vòng Bán kết hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục âm nhạc đặc sắc và bùng nổ nhất được các tài năng nhí trong đội “Chiến binh cầu vồng” thể hiện ngay trên sân khấu The Voice Kids 2019. Trước khi bắt đầu đêm thi, HLV Dương Khắc Linh đã có buổi chia sẻ vô cùng thú vị về những câu chuyện xoay quanh các học trò của mình trong suốt chặng đua.

- Có thể nói, đây chính là thời điểm các đội chơi phải “chạy nước rút” và tăng tốc để chuẩn bị đưa thí sinh của mình về đích. Không biết, tâm trạng của Dương Khắc như thế nào và vấn đề gì khiến bản thân cảm thấy bận tâm nhất?

- Đến vòng đấu này, quả thật thí sinh nào cũng rất xuất sắc và mình cũng không biết được ai sẽ được vào đêm Chung kết. Có rất nhiều cái khiến mình phải lo lắng, đặc biệt là phải chia tay học trò vì mọi người đã gắn bó khá lâu. Tuy rất hồi hộp và lo lắng nhưng Dương Khắc Linh cảm thấy rất vui. Đến được vòng này, học trò của mình cũng đã tạo được dấu ấn sâu đậm rồi.

- Cuộc đua cũng sắp bước vào giai đoạn kết thúc, do đó nhiều thí sinh không tránh khỏi được những căng thẳng và lo lắng. Trước vấn đề này, không biết đội Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh có bí quyết gì để giúp học trò của mình giữ được tâm lý thoải mái để quyết chiến quyết thắng ở đêm Bán kết này hay không?

- Như từ đầu Dương Khắc Linh và Phạm Quỳnh Anh đã có nói việc thắng thua không quan trọng. Mình chỉ biết đến cả Team “Chiến binh cầu vồng” đã có khoảng thời gian bên nhau rất vui, có một mùa hè vô cùng ý nghĩa. Cho nên các bé luôn trong trạng thái rất thoải mái, không hề có bất kì sự sợ hãi nào khi bước lên sân khấu. Trong những buổi tập luyện cũng thế, cả thầy trò đều rất thoải mái, thậm chí cả đội còn kéo nhau đi chơi, đi xem phim, ăn uống vô cùng thân thiết.

- Là một trong những HLV theo sát học trò từ những ngày đầu tiên, Dương Khắc Linh cảm thấy các học trò của mình đã có sự thay đổi như thế nào?

- Dương Khắc Linh cảm nhận được các học trò của mình đã trưởng thành hơn rất nhiều so với những ngày đầu tham gia chương trình. Linh Đan từ một cô bé rất rụt rè, hay mắc cỡ nhưng bây giờ đã mạnh dạn hơn, tính cách thay đổi khiến mình hết sức bất ngờ. Minh Hằng từ đầu đã rất tự tin rồi nhưng càng vô sâu mình thấy rõ bé rất bản lĩnh và luôn sẵn sàng vượt qua mọi thách thức.

- Dương Khắc Linh có muốn đặt ra thêm kỳ vọng cho các chiến binh của mình trước khi bước vào đêm Bán kết hay không?

- Trong những vòng còn lại, Dương Khắc Linh muốn kỳ vọng các học trò của mình sẽ luôn cố gắng để có thể tỏa sáng trên sân khấu và xứng đáng nhận được những tình cảm của khán giả. Hơn nữa, mình muốn các bé luôn giữ sự tự tin, thoải mái để có màn trình diễn tuyệt vời nhất.

- Không biết Dương Khắc Linh và Phạm Quỳnh Anh đã có những bước chuẩn bị, tính toán như thế nào để giúp 3 trò cưng tỏ sáng trong đêm diễn này?

- Thật ra, đến bây giờ mình vẫn chưa nghĩ đến bất cứ điều gì cho đêm Chung kết. Dương Khắc Linh chỉ biết mình và Phạm Quỳnh Anh đang cố gắng, dồn hết sức vào đêm Bán kết cho từng phần trình diễn của các học trò. Hơn nữa, mình cũng không có sự chuẩn bị trước vì đâu biết ai sẽ ở lại, ai sẽ ra đi sau vòng Bán kết này.

- Trước khi ra trận, điều gì khiến Dương Khắc Linh cảm thấy không an tâm và lo lắng nhất đối với các học trò của mình?

- Dương Khắc Linh chỉ lo lắng cho các bé về sức khỏe mà thôi. Theo Linh thấy có nhiều bé ở những đội chơi khác đang bị sốt rất cao nhưng đội mình may mắn hơn khi các học trò không ai bị cả. Thời tiết đang thay đổi liên tục, thậm chí không khí bị ô nhiễm rất cao nên mình rất sợ sức khỏe của các bé gặp vấn đề mà thôi.

- Trong 3 gương mặt tài năng của đội gồm Linh Đan, Minh Hằng, đâu là chiến binh mà Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh đánh giá cao nhất và có khả năng tiến vào đêm Chung kết?

- Theo Dương Khắc Linh nghĩ, cả 3 bé Linh Đan, Minh Hằng đều có năng lực bằng nhau. Ai cũng có một thế mạnh và cá tính âm nhạc khác nhau nên không thể nào có sự so sánh ở đây được. Linh Đan là một cô bé chuyên hát tiếng Anh được đánh giá là hay nhất mùa này. Minh Hằng không chỉ có giọng ca nội lực mà diễn xuất cũng vô cùng xuất sắc. Cho nên thí sinh nào cũng xứng đáng có mặt cho đến thời điểm này.

- Hai ca khúc “Giọt sương trên mí mắt” và “Diva” đều là những bài hát được giới chuyên môn đánh giá khá khó để thể hiện tốt nhưng Dương Khắc Linh lại lựa chọn cho thí sinh. Không biết trong quá trình luyện tập thầy trò có gặp khó khăn gì hay không và việc đưa ca khúc khó này nhằm mục đích gì?

- Những ca khúc đó đối với nhiều người cảm thấy rất khó hát nhưng riêng Minh Hằng thì như “cá gặp nước”, nó không hề có khó khăn nào. Minh Hằng có một quãng giọng rất cao và rộng nên những bài hát như thế này cô bé luôn làm rất tốt và không có bất kì trở ngại nào.

- Dương Khắc Linh có muốn gửi gắm điều gì cho các trò cưng của mình cũng như các thí sinh đội bạn trước giờ G đêm Bán kết hay không?

- Dương Khắc Linh cảm thấy rất vui vì có thêm được một gia đình, có rất nhiều đứa con ngoan ngoãn và cho mình cảm nhận được không khí rất ấm cúng trong thời gian qua. Đặc biệt, để đến được vòng này không phải là điều ai cũng làm được. Dương Khắc Linh hy vọng các bé sẽ luôn thể hiện hết khả năng của mình và tự tin trong mọi tình huống để mang đến khán giả nhiều màn trình diễn đặc sắc.

Cảm ơn Dương Khắc Linh về những chia sẻ vô cùng chân thành và giàu cảm xúc. Chúc Team “Chiến binh cầu vồng” sẽ có được thật nhiều may mắn trong vòng đấu này!

Đừng quên đón xem tập 14 vòng Bán kết - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 19/10/2019 trên kênh VTV3 và nhớ bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích nhất tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất