Giải Trí

Đuối sức khi lên xà, Gin Tuấn Kiệt khoe thành tích thể lực từ… 10 năm trước

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Điều đáng nói là anh chàng sinh năm 1994 nên chỉ mới 24 tuổi. Phải chăng, bài tập quá tốn sức đã khiến Gin Tuấn Kiệt quên hết khái niệm thời gian?

Dù mang tinh thần “Không gục ngã” nhưng ngay ở tập 1 Sao nhập ngũ mùa 5, bộ ba Hoàng Tôn - Gin Tuấn Kiệt - Bảo Kun đã gặp không ít khó khăn với những nhiệm vụ đầu tiên. Ba ngôi sao V-Pop đồng loạt bị đánh giá yếu ở phần kiểm tra thể lực. Sau khi chấp nhận “buông xuôi”, anh chàng Gin Tuấn Kiệt bồi hồi nhớ lại “tuổi trẻ lừng lẫy” khi những bài tập khó nhằn này chỉ là chuyện nhỏ.

Clip: Bộ ba tân binh Sao nhập ngũ “vật vã” vì bài kiểm tra thể lực.

Biểu cảm đáng yêu của học trò Hồ Hoài Anh khi gắng sức lên xà.

Ngay sau khi được giao chỗ ở mới, ba tân binh thử sức với bài kiểm tra thể lực đầu tiên. Anh cả Hoàng Tôn dẫn đầu với 11 lần lên xà. Trong khi đồng đội thực hiện như “vũ bão” thì Gin Tuấn Kiệt chỉ hoàn thành 4 lần. Bảo Kun dù rất cố gắng nhưng thành tích vẫn là số 0 tròn trĩnh.

Đuối sức khi lên xà, Gin Tuấn Kiệt khoe thành tích thể lực từ 10 năm trước

Gin Tuấn Kiệt chỉ thực hiện được 4 lần đúng kỹ thuật.

Đuối sức khi lên xà, Gin Tuấn Kiệt khoe thành tích thể lực từ 10 năm trước

Anh chàng khoe 10 năm trước, mình từng lên xà tốt hơn. Nhưng 10 năm trước Gin mới 14 tuổi thôi mà?

Nhắc đến thành tích “khiêm tốn” của mình, Gin Tuấn Kiệt bồi hồi: “Ngày xưa, em hít xà hơn như vậy, hồi em 17 tuổi. Lâu rồi, chắc cũng phải gần 10 năm rồi“. Điều đáng nói là anh chàng sinh năm 1994 nên chỉ mới 24 tuổi. Phải chăng, bài tập quá tốn sức đã khiến Gin Tuấn Kiệt quên hết khái niệm thời gian?

Lên xà 11 lần nhưng Hoàng Tôn vẫn phải tham gia bài tập bổ trợ.

Cuối cùng, cả ba nghệ sĩ đều bị “cách ly” để rèn luyện bằng cách chống đẩy. Dù thể hình vượt trội hơn hai đồng nghiệp nhưng Bảo Kun tiếp tục gặp khó khăn khi thực hiện bài tập này. Cả Hoàng Tôn và Gin Tuấn Kiệt phải giữ đúng tư thế để chờ Bảo Kun. Điều này càng khiến anh chàng nóng giận và liên tục đấm đá vào… nền đất.

Bảo Kun đuối sức ngay từ bài tập đầu tiên.

f

Ngày đầu nhập ngũ của bộ ba Hoàng Tôn, Bảo Kun và Gin Tuấn Kiệt có phần căng thẳng và cam go hơn hẳn 4 mùa trước đó. Vô cùng nghiêm túc và hết mình nhưng ba ca sĩ vẫn không tránh khỏi sự lóng ngóng và độ “trật nhịp”. Tuy nhiên, đây mới chỉ là khởi đầu, còn rất nhiều thử thách khắc nghiệt hơn đang chờ đón 3 chàng tân binh “ngổ ngáo”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất