Giải Trí

Được vợ vào quân ngũ thăm mỗi tuần, ai sướng được như Taeyang

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Seungri vừa cập nhật tình hình của Taeyang trong quân ngũ.

Mới đây, trong một buổi quảng bá sản phẩm mới trên truyền hình, Seungri khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích khi tiết lộ tình hình của Taeyang trong quân ngũ. Theo đó, em út BigBang chia sẻ nam ca sĩ sinh năm 1988 thường xuyên gọi điện thoại về cho anh mỗi khi có cơ hội.

“Nhờ đạt thành tích tốt khi huấn luyện, anh ấy có được cơ hội gọi điện về nhà. Và sau đó anh ấy đã gọi cho tôi, thậm chí còn nói yêu tôi nhiều lắm. Tôi nghĩ anh ấy nên gọi cho vợ mình mới đúng” - Seungri nói.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên chính là việc Min Hyo Rin đến thăm Taeyang mỗi tuần trong quân ngũ, chính vì vậy đàn anh không cần phải gọi điện thoại về cho vợ: “Thế nhưng sau đó em mới biết lý do thật sự. Thì ra là vì mỗi tuần Min Hyo Rin đều đến thăm Taeyang nên anh ấy cần gì phải gọi cho chị ấy”.

Bên cạnh việc cập nhật tình hình Taeyang trong quân ngũ, Seungri cũng bật mí thời gian nhập ngũ của mình: “Tôi sẽ nhập ngũ trong thời gian sớm nhất có thể. Tôi không muốn mọi người phải chờ đợi việc BigBang comeback quá lâu”.

Min Hyo Rin đến thăm Taeyang mỗi tuần trong quân ngũ.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất