Giải Trí

Được nghỉ phép, Taeyang dành hết thời gian để hẹn hò cùng vợ mới cưới Min Hyorin

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Khoảng khắc tình tứ của cặp đôi nổi tiếng được chụp lại hồi cuối tháng 5.

Mới đây, hình ảnh hẹn hò đi ăn tối tại một nhà hàng của Taeyang (BigBang) và Min Hyorin được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Theo nguồn tin, những bức ảnh của cặp đôi được chụp vào cuối tháng 5 khi nam thần tượng có đợt nghỉ phép ngắn hạn và về thăm vợ.

Sau khi kết hôn, Taeyang đã phải thực hiện nghĩa vụ quân sự nên đây là khoảng thời gian hiếm hoi để cặp vợ chồng nổi tiếng nghỉ ngơi, hẹn hò cũng như hâm nóng chuyện tình cảm.

Clip: Taeyang hẹn hò cùng vợ khi được nghỉ phép

Cả hai cùng đi ăn tối ở một nhà hàng.

Trong khi Taeyang khá thoải mái với quần sort và áo phông thì Min Hyorin lại điệu đà với đầm hoa nữ tính.

Trước đó, Seungri bất ngờ tiết lộ đã nhận được cuộc gọi từ Taeyang trong quân ngũ. Em út BigBang chia sẻ: “Anh ấy chỉ được phép gọi một cuộc 5 phút thôi, nhưng lại gọi cho tôi mà không phải ai khác nên tôi vui lắm”.

Nam thần tượng sinh năm 1990 kể khi vừa nghe máy, Taeyang đã nói: “Seungri à! Anh Taeyang đây”. Ngạc nhiên khi người anh thân thiết gọi cho mình, Taeyang liền đáp trả: “Anh phải gọi về cho vợ chứ sao lại gọi cho em?”. Và điều bất ngờ Seungri nhận lại được chính là câu nói của Taeyang: “Vì anh nhớ cậu mà”.

Điều này khiến fan vô cùng phấn khích, mặc dù vậy, nhiều người cũng thắc mắc tại sao Taeyang lại không gọi về cho vợ mà lại gọi cho Seungri? Và đến nay, nhìn thấy những hình ảnh hẹn hò của cặp đôi khi thành viên BigBang được nghi phép, người hâm mộ đã hoàn toàn yên tâm về mối quan hệ này.

Taeyang phải thực hiện nghĩa vụ quân sự sau khi kết hôn nên không có nhiều thời gian dành cho vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất