Giải Trí

Dung Doll từ chối tham gia thử thách The Look, khóc lóc rời khỏi set quay để bảo vệ mái tóc

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không đồng ý cắt tóc, cô nàng cá tính team Kỳ Duyên từ chối sự hỗ trợ của nhà tạo mẫu và ngang nhiên rời khỏi set quay hình.

Trước khi đến với diễn biến gay cấn của tập 2, The Look - Vẻ đẹp thương hiệu “chiêu đãi” khán giả tập phát sóng đặc biệt khắc họa cuộc chiến tranh suất vào vòng lập đội. Để được gặp gỡ 3 HLV, 9 thí sinh phải trải qua phần thi Chụp hình biểu diễn kiểu tóc với sự hỗ trợ của hai nhà tạo mẫu Tân Thế Giới - Pu Lê cùng nhiếp ảnh gia Thiên Minh.

Trong khi hầu hết các đối thủ đều hào hứng thì thí sinh Ngọc Dung lại tỏ thái độ bất hợp tác với nhà tạo mẫu. Nhất quyết bảo vệ quan điểm và mái tóc của mình, Dung Doll từ chối tham gia thử thách, tự tay thực hiện kiểu tóc cho phần thi chụp ảnh.

Thử thách thay đổi kiểu tóc tranh suất vào Top 6 của The Look 2017.

Với mái tóc của Ngọc Dung, nhà tạo mẫu Tân Thế Giới đã đề nghị cắt bỏ phần hư tổn để tạo kiểu mới phù hợp với tính chất của The Hair. Tuy nhiên, Dung Doll nhất quyết từ chối phương án cắt tóc và không ngại “bật” lại: “Em cũng là người trong nghề. Em có thể tạo được kiểu tóc cho em, vậy tại sao anh lại không làm được?“.

Clip: Ngọc Dung thể hiện thái độ bất hợp tác với nhà tạo mẫu tóc

Dung Doll xem mái tóc hư tổn của mình là thử thách dành cho nhà tạo mẫu.

Biểu cảm này tiếp tục khiến Dung Doll “mất điểm” trong lòng khán giả.

Không thể đưa ra ý kiến chung, Dung Doll thể hiện thái độ bất mãn và rời khỏi set quay ngay khi chưa hoàn thành thử thách.

Sau một hồi… khóc lóc, cô nàng quay lại xin lỗi nhà tạo mẫu nhưng vẫn nhất quyết không chịu cắt tóc. Khi các thí sinh khác đã hoàn tất phần thay đổi diện mạo thì Dung Doll lại gặp không ít khó khăn để tự tạo kiểu tóc cho riêng mình.

Dung Doll từ chối tham gia thử thách The Look, khóc lóc rời khỏi set quay để bảo vệ mái tóc

Host Gil Lê và nhà tạo mẫu đều ngỡ ngàng khi thí sinh từ chối tham gia thử thách.

Dù thể hiện tự tin trong phần thi chụp ảnh nhưng thái độ bất hợp tác của Ngọc Dung khiến cả đại diện nhãn hàng lẫn nhiếp ảnh gia Thiên Minh khá thất vọng. Cuối cùng, Dung Doll lọt vào top nguy hiểm nhưng vẫn nhận được cơ hội bước tiếp vào vòng lập đội.

Tự xưng là người trong nghề nhưng Dung Doll vẫn gặp khó khăn khi tự tạo kiểu tóc.

Dung Doll từ chối tham gia thử thách The Look, khóc lóc rời khỏi set quay để bảo vệ mái tóc

 Kiểu tóc mới quá an toàn và thái độ của Dung Doll khiến giám khảo khó chịu.

Dù thiếu chuyên nghiệp nhưng cô nàng cá tính của đội Kỳ Duyên cũng có lý do riêng khi không mạo hiểm cắt ngắn mái tóc vốn đã chẳng dài của mình. Việc tự ý tạo kiểu tóc rồi lại vô tư đi ngủ trong thử thách cá nhân ở tập 1 khiến khán giả không khỏi tò mò: Liệu Dung Doll sẽ còn tạo nên những màn “drama” nào nữa trong chặng đường còn lại của The Look?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất