Giải Trí

Dung Doll bật khóc nức nở, trách móc cả Minh Tú lẫn Kỳ Duyên khi bạn thân bị loại

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Buồn bã vì bạn thân bị loại là điều khó tránh khỏi nhưng việc chẳng nể nang các HLV có phải là hành động sáng suốt của thí sinh Dung Doll?

Trong tập 2 The Look - Vẻ đẹp thương hiệu, Ngọc Dung (Dung Doll) lại là thí sinh “chiếm spotlight” khi liên tục gặp sự cố với thử thách chụp ảnh trên không. Không chỉ thế, cô nàng còn òa khóc nức nở dù thí sinh bị loại là Thùy Dung.

Điều khó hiểu là vì bảo vệ cô bạn thân, Dung Doll hết trách móc sự lựa chọn của Minh Tú đến phản ứng với quyết định loại người của chính HLV Kỳ Duyên.

Clip: Dung Doll phản ứng với quyết định của hai HLV Kỳ Duyên - Minh Tú

Gặp gỡ ở vòng chọn đội The Face mùa 2, tình bạn thân thiết khiến Dung Doll và Thùy Dung nhất quyết không về cùng team khi đến với The Look. Nếu HLV Minh Tú và đồng đội Cát Tiên khá bình tĩnh thì cô nàng Dung Doll lại không kiềm được nước mắt khi bạn thân bị loại.

Cô chia sẻ: “Bây giờ chị phải ra về thì giống như mình sẽ bị cô lập. Dung không hề muốn bị cô lập trong đám đông“.

Tình bạn thân thiết với Thùy Dung…

…khiến Dung Doll thắc mắc với quyết định của HLV “đội nhà”.

Dung Doll bật khóc nức nở, trách móc cả Minh Tú lẫn Kỳ Duyên khi bạn thân bị loại

Hết lòng bảo vệ thí sinh, Kỳ Duyên ngỡ ngàng vì phản ứng khó hiểu của Dung Doll.

Trong khoảnh khắc mất bình tĩnh, Dung Doll hỏi thẳng HLV của mình lý do loại người khiến Kỳ Duyên phải một phen ngỡ ngàng. Hoa hậu Việt Nam 2014 tự hỏi: “Tại sao thí sinh team của mình lại trách ngược lại mình như thế?“.

Chưa dừng lại, cô nàng mau nước mắt còn khẳng định bức ảnh của Thùy Dung đẹp hơn hẳn Cát Tiên và trách HLV Minh Tú đưa ra quyết định sai lầm khi không đưa Cát Tiên vào vòng loại.

Thùy Dung phản đối ý tốt bênh vực của cô bạn thân.

Đã mất “át chủ bài”, HLV Minh Tú còn phải giải thích chiến thuật với thí sinh đội đối thủ.

Đến lúc này, chính người trong cuộc Thùy Dung cũng phải “nổi đóa”: “Chị đã không muốn nói rồi. Nhưng em phải tôn trọng HLV của chị”.

Hành động bản năng của Ngọc Dung khiến cả HLV Kỳ Duyên và đồng đội Ngọc Châm khó chịu. Cuối cùng, người bị loại lại phải giải thích và an ủi thí sinh bước tiếp.

Dung Doll bật khóc nức nở, trách móc cả Minh Tú lẫn Kỳ Duyên khi bạn thân bị loại

Trước mặt Minh Tú và Cát Tiên, Dung Doll khẳng định cô bạn thân có bức ảnh đẹp hơn.

Dung Doll bật khóc nức nở, trách móc cả Minh Tú lẫn Kỳ Duyên khi bạn thân bị loại

Vũ Ngọc Châm ngăn cản màn khóc lóc của đồng đội.

Video: Tập 2 của The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017

Buồn bã vì bạn thân bị loại là điều khó tránh khỏi nhưng hành động chẳng nể nang các HLV khiến Dung Doll tiếp tục vướng tranh cãi. Phải chăng cô chẳng cần kiểm soát bản thân vì luôn “sẵn lòng” trở thành gương mặt “drama” nhất The Look?

Tập 3 show thực tế trực tuyến The Look - Vẻ đẹp thương hiệu được phát độc quyền trên kênh YouTube Viva Shows lúc 20h, ngày 3/12.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất