Giải Trí

Đừng chờ xin lỗi nữa! Hòa Minzy tươi rói 'bắt chước' hoa hậu Hương Giang pose dáng bên Erik này!

M.Q
Chia sẻ

'Sống sót' giữa tâm bão 'xin lỗi fan', Hòa Minzy vẫn tươi rói cùng Erik đi dự sự kiện.

Sau sự cố “đừng dạy bảo chị phải làm gì” và loạt tin đồn về quy trình lọc fan ầm ĩ, người hâm mộ đồn đoán và trông ngóng Hòa Minzy sẽ lại có động thái viết tâm thư nói lời xin lỗi. Tuy nhiên, trái với những gì fan tưởng tượng, tại một sự kiện mới đây khán giả chứng kiến một cô Hoà với môi son, má đỏ thần thái tươi rói và ra sức “pose dáng” bên cạnh thành viên nhà “Hoa Dâm Bụt” - Erik.

Hòa Minzy liên tục pose dáng với thần thái “xin lỗi cũng được không xin lỗi cũng được!”.

Điều đặc biệt khó ngờ nhất đó chính là những điểm mập mờ xung quanh câu chuyện của Hòa. Khi trước đây để “bao biện” cho việc lỡ lời của nữ ca sĩ, anh quản lý thân cận có chia sẻ rằng những lời lẽ đó rất bình thường vì “Hòa vẫn hay nói chuyện đùa với fan như thế”. Tuy nhiên, sau đó cô ca sĩ tên Hòa lại “thanh bạch” với nghi vấn “có thể là tôi điên”. Có quá nhiều điểm “bất hợp lý” vì lời nói không khớp giữa cả hai.

Tiếp tục có thêm một bằng chứng khác tham gia vào “bản án Fan - Hòa”. Chứng cơ này tăng điểm “bất hợp lý” trong những lời “xin giảm tội” của Hòa Minzy trước “tòa án” fan hâm mộ, đó là khoảnh khắc cô nàng diện váy rực đỏ với màn lên dáng có lẽ học được từ Hoa hậu Hương Giang - cú pose mang thương hiệu Miss International Queen 2018. Từ góc mặt của Hòa đã toát lên được vẻ lạnh lùng girl.

Đặc biệt, điểm trùng hợp khó ngờ giữa Hòa và Hương Giang không chỉ đến từ cú pose mà cả góc mặt, màu váy lẫn màu son. Tuy nhiên, dù “học đòi” nhưng có lẽ Hòa Minzy vẫn không thể vượt qua nỗi bóng dáng của Hương Giang.

Chia sẻ

Bài viết

M.Q

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất