Giải Trí

Dũng Bino - mỹ nam '6 múi' của Sao nhập ngũ khẳng định 'mẹ ở nhà còn khó hơn quân đội' là ai?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tân binh Dũng Bino đang khiến các fan "mê mẩn" bởi vẻ điển trai và những phát ngôn hồn nhiên nhưng hợp lý trong tập 1 Sao nhập ngũ 2018.

Sao nhập ngũ mùa thứ 7 đã chính thức lên sóng tập đầu tiên với màn ra mắt của 4 tân binh nghệ sĩ. Bên cạnh Ưng Đại Vệ, Châu Khải Phong, Tim, khán giả thích thú với gương mặt vừa quen nhưng cũng vừa mới Nguyễn Đăng Dũng. Sự thật thà có chút ngô nghê của Dũng Bino tạo nên nhiều khoảnh khắc vui nhộn cho ngày đầu nhập ngũ của dàn nghệ sĩ.

Dũng Bino được nhiều khán giả biết đến với series sitcom 5s Online. Anh chàng còn là gương mặt quen thuộc với khán giả qua vai trò MC của kênh iTV, VTC và từng lọt vào danh sách Top 10 hot boy điển trai nhất Việt Nam.

Những phát ngôn “để đời” của Dũng Bino trong tập 1 Sao nhập ngũ.

Ngay từ khi chưa chính thức nhập ngũ, Dũng Bino đã chứng minh sự giải trí của bản thân khi giới thiệu hành trình trải nghiệm đời sống quân đội là “buổi tham quan ngắn ngày đến với doanh trại“. Vốn là người dẫn chương trình nhưng đến lúc giới thiệu bản thân với chỉ huy, Đăng Dũng lại căng thẳng đến mức chỉ dám thỏ thẻ: “Em là diễn viên ạ“.

Là MC và vô cùng hoạt ngôn trong mọi hoàn cảnh…

… … nhưng lần đầu báo cáo với chỉ huy, Dũng Bino chỉ lúng túng: “Em là diễn viên ạ“.

Hầu hết các nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ đều bỡ ngỡ và căng thẳng với kỷ luật của quân đội, kể cả Châu Khải Phong, Ưng Đại Vệ và Tim. Chỉ duy nhất Đăng Dũng lại cảm thấy sự quy củ khi nhập ngũ thật… bình thường. Khi được chỉ huy hỏi về cảm giác sau khi ra mắt, nhận phòng và giao hết smartphone, Dũng Bino khiến cả 3 đồng đội, khán giả truyền hình lẫn chỉ huy bất ngờ với câu trả lời: “Báo cáo tôi thấy bình thường vì ở nhà mẹ tôi còn nghiêm hơn“.

Trông căng thẳng thế thôi nhưng Dũng Bino thấy quân ngũ “bình thường”…

… vì “Ờ nhà, mẹ tôi còn nghiêm hơn”.

Dũng Bino cũng là tân binh có lời chia sẻ thật thà nhất nhưng hóm hỉnh nhất sau khi “được” cắt tóc 3 phân đúng chuẩn quân đội. Vì tha thiết muốn giữ lại mái tóc “bảnh chọe” của mình nhưng không được chỉ huy đồng ý, Đăng Dũng không giấu được sự buồn bã khi phải cắt tóc tóc “siêu ngắn” như 3 đàn anh Tim, Ưng Đại Vệ, Châu Khải Phong: “Tôi cảm nhận được sự tan vỡ trong con tim. Tôi rất buồn“.

Tân binh Đăng Dũng sở hữu góc nghiêng cuốn hút…

… và chiều lý tưởng.

Dũng Bino tham gia làng giải trí rất sớm khi tham gia cuộc thi Teen Style 2006 và trở thành MC dẫn dắt các chương trình về âm nhạc trên iTV, VTC. Sau thời gian dài hoạt động với vai trò người mẫu ảnh, Dũng Bino được yêu thích khi tham gia sitcom 5s Online. Anh chàng cũng là nhân tố được chú ý tại cuộc thi Người mẫu thời trang 2018. Với body vạm vỡ chuẩn 6 múi và gương mặt điển trai như mỹ nam Thái, trang cá nhân của Đăng Dũng thu hút đến 100 nghìn lượt theo dõi.

Ít ai biết, anh chàng “trẻ măng” có gout thời trang “chất chơi” Dũng Bino là một 9X đời đầu.

'Thân hình vạm vỡ, chuẩn 6 múi của Dũng Bino…

… dễ dàng khiến các fan nữ thổn thức.

Tân binh Dũng Bino là một trong những thỏi nam châm hút fan của Sao nhập ngũ mùa 7.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất