Giải Trí

3 chàng 'ngự lâm' Đức Thịnh, Xuân Đạt, Bo Bắp sẽ 'oanh tạc' vòng Trình diễn - The Voice 2019 thế nào?

Thành Duy
Chia sẻ

Những giọng hát xuất sắc đại diện đội HLV Tuấn Ngọc bước vào vòng Play-off của The Voice 2019 gọi tên 3 chàng soái ca Hoàng Đức Thịnh, Vũ Xuân Đạt và Bo Bắp.

Vòng thi Đo ván - The Voice 2019 kết thúc, mỗi đội đã tìm ra được những tài năng âm nhạc xuất sắc nhất bước vào đêm thi Play-off đầu tiên. Ít ồn ào nhưng lại có những chiến lược vô cùng vững chắc, đội HLV Tuấn Ngọc hiện tại đang sở hữu 3 chất giọng nam vô cùng sáng giá cho mùa giải năm nay là Hoàng Đức Thịnh, Bo Bắp Vũ Xuân Đạt.

Thành quả mà 3 anh chàng điển trai này đã gặt hái được ở The Voice 2019 cho đến thời điểm hiện tại, được ghi nhận bằng những sự nỗ lực để hoàn thiện bản thân từ giọng hát cho đến phong cách trình diễn trên sân khấu. Sự bình chọn từ khán giả chính là lá phiếu chính xác và công tâm nhất để Bo Bắp, Hoàng Đức ThịnhVũ Xuân Đạt có cơ hội được toả sáng hơn ở đêm Play-off vào tuần sau.

Hoàng Đức Thịnh 

Anh chàng được mệnh danh là “Hoàng tử ballad” của đội HLV Tuấn Ngọc với một chất giọng nam cao vút và đầy cảm xúc. Đức Thịnh cũng là “chiến binh” giữ phong độ ổn định nhất trong đội vì qua từng vòng thi chàng trai lại mang đến cho khán giả nhiều hình ảnh mới mẻ và sự bất ngờ trong cách thể hiện bài hát.

Hoàng Đức Thịnh.

Những ngày đầu tiên đứng trên sân khấu The Voice 2019, Đức Thịnh như thả cả tâm hồn của mình cùng âm nhạc nên đôi lúc anh lại mất đi sự kiểm soát về giai điệu. Hay thậm chí, sự bay bổng của anh chàng lại khiến cố vấn Vũ Cát Tường và HLV Hồ Hoài Anh phải đặt nghi vấn về sự “nam tính” trong giọng hát.

Phần thi của Hoàng Đức Thịnh tại vòng Đo ván.

Anh chàng được HLV Hồ Hoài Anh đánh giá là thí sinh nam sở hữu chất giọng cao nhất The Voice 2019

Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, Đức Thịnh đã học được cách điều tiết cảm xúc của bản thân khi hát để mang đến những tiết mục trọn vẹn và dạt dào cảm xúc. Không những thế, anh chàng đã biết cách chăm chút về hình ảnh bên ngoài của bản thân để dễ dàng “đốn tim” được khán giả theo dõi chương trình.

Chiến thắng thuyết phục trước Đỗ Hoài Nam đội Tuấn Hưng trong vòng Đo ván và giành lấy tấm vé bước vào đêm thi Play-Off, Đức Thịnh nhất định sẽ còn mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị rất đáng được mong chờ.

Bo Bắp 

Chàng VJ Văn Võ Ngọc Nhân (Bo Bắp) đến với The Voice 2019 bằng niềm đam mê ca hát mãnh liệt. Dù là “chiến binh” sở hữu chất giọng không mấy nội lực trong đội HLV Tuấn Ngọc nhưng chính cảm xúc và tư duy âm nhạc văn minh, hiện đại đã giúp anh chàng được nhiều khán giả yêu mến.

Văn Võ Ngọc Nhân (Bo Bắp).

Phần thi của Bo Bắp ở vòng Đo ván.

Từng được HLV Tuấn Ngọc sử dụng quyền Chặn để mang về đội ở vòng Giấu mặt, Bo Bắp lại không may mắn khi phải ở vòng Đối đầu phải “chạm trán” với Đức Thịnh và suýt phải bị loại. Điều này đã trở thành một động lực mạnh mẽ để giúp anh chàng vực dậy ở những vòng thi sau.

Bước vào Đo ván và “chiến đấu” với Ella Beth - đội HLV Tuấn Hưng, Bo Bắp đã mang về một chiến thắng “tâm phục khẩu phục” với tỉ lệ bình chọn 75,69%. Sự thay đổi tích cực trong giọng hát và thần thái làm chủ sân sân khấu của Bo Bắp đã giúp anh chàng có được một cú vượt “vũ môn” ngoạn mục và giành lấy cơ hội tiếp tục được toả sáng tại The Voice 2019.

Vũ Xuân Đạt

Khác hẳn với 2 “chiến binh” còn lại trong đội, Xuân Đạt là chàng trai được HLV Tuấn Ngọc cứu khi suýt phải chia tay với chương trình tại vòng Đối đầu. Trước đó, anh chàng là thí sinh của đội HLV Thanh Hà.

Vũ Xuân Đạt.

Tại vòng Đo ván, Xuân Đạt đã chứng minh được thực lực của bản thân và cơ hội được trao từ HLV Tuấn Ngọc là hoàn toàn xứng đáng qua ca khúc khó nhằn San Francisco của ca sĩ Vũ Cát Tường. Với phong cách âm nhạc trẻ trung, sôi động và ngoại hình sáng sân khấu, anh chàng đang là một ẩn số thú vị tại The Voice năm nay.

Phần thi của Xuân Đạt tại vòng Đo ván.

Dù là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi nhưng sự quyết tâm và niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc của Xuân Đạt không hề thua kém bất kì “đàn anh, đàn chị” nào trong chương trình năm nay.

Với đội hình 3 chàng soái ca sở hữu giọng hát và phong cách ấn tượng này, liệu đội HLV kì cựu Tuấn Ngọc sẽ mang những màn trình diễn bất ngờ và hấp dẫn như thế nào đến với khán giả?

Hãy cùng đón xem tập đầu tiên vòng Play-off của The Voice - Giọng hát Việt 2019 lên sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 30/6/2019 trên VTV3 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất