Người mẫu - Hoa hậu

Đức Phúc dành lời khen cho Duy Đạt và khuyên Đức Trường tại The Voice 2019: Các thí sinh nên tin vào HLV và khán giả!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Đức Phúc đã có cuộc hội ngộ thú vị cùng các thí sinh The Voice 2019!

Hội ngộ cùng Duy Đạt, Đức Trường tại The Voice 2019, Quán quân Đức Phúc đã có những khoảnh khắc vui vẻ cũng như những chia sẻ thú vị, bổ ích dành cho các thí sinh Giọng hát Việt trước các vòng thi căng thẳng.

Mở đầu buổi livestream, Đức Phúc chia sẻ: “Em không biết là mình có thể truyền được năng lượng đến các bạn hay không, vì thực sự em trong thời điểm đi thi đó, thì vòng Đối đầu cũng khiến em rất lo lắng. Trước lúc lên sân khấu, em còn tưởng mình bị mất giọng, nên vào phòng vệ sinh, cứ hát và thử mãi để xem sao. Lúc lên sân khấu, thì âm nhạc, không khí xung quanh - mọi thứ nhập vào mình, làm cho mình quên luôn và hoàn thành phần thi hôm đó.”

Xuất phát điểm từ The Voice mùa 3, Đức Phúc hiện thực hóa con đường ca hát chuyên nghiệp bằng bệ phóng trong mơ với ngôi vị Quán quân. Hơn ai hết, Đức Phúc thấu hiểu cảm giác lo lắng, run sợ của các thí sinh trước khi bước lên sân khấu: “Vì đi hát quá nhiều rồi nên mới bình tĩnh hơn và giữ được bản lĩnh sân khấu, thế nhưng thời điểm này - khi các bạn còn là những thí sinh tại một cuộc thi thì không thể nào tránh khỏi việc run sợ, lo lắng. Tuy nhiên, có một điều lưu ý để bớt run hơn là khi lên biểu diễn, em đừng nhìn chính diện vào ai, mà nhìn sang hướng vô định trong không trung. Thậm chí, nhắm mắt lại để bình tĩnh, thoải mái vẫn được cho các tiết mục mình được hoàn thành tốt nhất.”

Duy Đạt cũng là thí sinh đã thể hiện thành công ca khúc Năm Ấy của Đức Phúc trong vòng Giấu mặt, khi có cơ hội gặp “bản gốc”, trò cưng team Tuấn Ngọc bày tỏ tình cảm cũng như hỏi Quán quân mùa 3 nhiều kinh nghiệm để tỏa sáng hơn trong các vòng thi sau.

“Ngày trước khi mà Phúc tham gia cuộc thi, có những ca khúc mà mình nghĩ không hợp nhưng cô Mỹ Tâm vẫn chọn, đến khi thực sự tập hát thì mình mới biết rằng nó hợp. Đôi khi, các bạn phải tin vào vị HLV và khán giả, để khám phá thêm những bài hát mình có thể phù hợp. Em nghĩ không có thể loại nào gọi là không phù hợp cả, nếu như các bạn có sẵn bản năng ca hát trong người thì vấn đề chỉ nằm ở thời gian luyện tập và trải nghiệm nhiều hay ít mà thôi.” - Đức Phúc bộc bạch.

Cùng đón xem những tập tiếp theo của The Voice 2019 vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những thông tin mới nhất tại Saostar.vn!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin mới nhất