Giải Trí

Đức Phúc chi nửa tỷ đồng sắm hàng hiệu mặc Tết

Thanh Hà
Chia sẻ

Đức Phúc tiếp tục khiến nhiều người phải choáng khi chi hàng trăm triệu đồng để sắm hàng hiệu mặc dịp Tết Canh Tý.

Mới đây, trên chức năng story của Instagram Đức Phúc bất ngờ khoe thành quả sắm hàng hiệu mặc Tết Nguyên Đán 2020. Giọng ca Ánh nắng của anh viết: “Tự thưởng cuối năm một tí ti ti! May quá đống đồ order về kịp hết trước Tết cho tôi diện năm chú chuột béo”.

Chỉ nhìn qua có thể thấy loạt đồ hiệu của Đức Phúc có giá trị ước tính lên đến cả nửa tỷ đồng với nhiều thương hiệu nổi tiếng, đắt đỏ trên thế giới.

Kể từ khi phẫu thuật thẩm mỹ, ca sĩ Đức Phúc thường xuyên mua sắm nhiều trang phục đắt tiền đến từ các nhà mốt danh gía như Gucci, Dolce & Gabbana hay Versace. Trước đó vào dịp Tết Nguyên Đán 2019 Đức Phúc từng thưởng cho bản thân nhiều món hàng hiệu đắt đỏ lên tới 240 triệu đồng.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn với báo chí, Đức Phúc từng tiết lộ những món hàng hiệu anh sở hữu đều được mua vào những dịp giảm giá. Anh chia sẻ: “Dù muốn thỏa mãn nhu cầu và sở thích cá nhân nhưng tôi tính toán kỹ lưỡng mỗi khi mua món đồ nào đó.

Tôi không bao giờ vung tiền quá mức hay chạy theo xu hướng đang thịnh hành, kiểu thích gì mua nấy. Thay vào đó, tôi chờ hàng giảm giá, rất rẻ mới dám mua. Ngay cả đồ 50 triệu đồng còn không có chứ đừng nói hàng trăm triệu đồng trong nhà tôi”.

Ở tuổi 23 Đức Phúc có cuộc sống sung túc khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Anh không chỉ sở hữu những bản hit triệu view, lượng fan hùng hậu mà còn khối gia tài khủng với chiếc xế hộp thương hiệu Range Rover Evoque, có giá 3 tỷ đồng, căn hộ chung cư cao cấp cùng hàng chục cuốn sổ tiết kiệm.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất