Giải Trí

Đức Phúc: 'Các bạn đừng nản chí nếu thất bại, ngày xưa mình đi thi cũng rớt hoài’

Trang Huyền
Chia sẻ

Không chỉ trao cơ hội vào vòng trong, Đức Phúc cũng có những lời khuyên chân thành đến các thí sinh The Voice 2018.

Ngày 25/3 vừa qua, buổi sơ tuyển cuối cùng The Voice 2018 tại khu vực phía Bắc chính thức diễn ra ở Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội, Hà Nội. Sự kiện thu hút hàng nghìn đơn đăng ký tham dự của thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành.

Đáng chú ý, vòng audition cũng có sự góp mặt của Quán quân The Voice 2015 Đức Phúc - giám khảo khách mời bên cạnh Quán quân The Voice 2017 Ali Hoàng Dương, Á quân The Voice 2015 Yến Lê và Á quân The Voice 2015 Hoàng Dũng. Trở lại chương trình trong vai trò hoàn toàn mới, giọng ca Ánh nắng của anh tỏ ra khá vui mừng, thích thú.

“Thật ra Phúc không dám tự nhận hai từ ‘giám khảo’ đâu. Mình đến đây với tư cách người yêu nhạc, nghe các bạn hát, trao cơ hội nếu có thể và đưa lời khuyên. Dù sao thì Đức Phúc cũng rất vui vì công ty Cát Tiên Sa đã tin tưởng trao cho mình trọng trách này.

Hôm nay là buổi tuyển sinh cuối cùng cho The Voice 2018 nhưng các bạn vẫn đến rất đông. Không khí này khiến mình nhớ lại hồi đi thi ngày xưa, cũng nhộn nhịp và hồi hộp y như vậy” - học trò Mỹ Tâm nói.

Sự xuất hiện của Đức Phúc khiến các thí sinh hết sức thích thú.

Không chỉ gây chú ý bởi vẻ dễ thương, thân thiện, Đức Phúc cũng có những chia sẻ hết sức chân thành với các tài năng trẻ yêu âm nhạc đến với The Voice 2018.

“Phúc muốn gửi lời chúc mừng đến những thí sinh đã được giành tấm vé vòng tiếp theo. Với các bạn chưa may mắn cũng đừng lo ngại. Có vấp ngã mới có thành công. Như Phúc ngày xưa đi thi cũng rớt nhiều lắm, cứ thi đi thi lại hoài.

Khi chúng ta có đam mê, hãy luôn nuôi dưỡng, theo đuổi và nỗ lực. Đừng ngần ngại thử sức. Chắc chắn sau mỗi lần thất bại các bạn sẽ có bài học kinh nghiệm, hoàn thiện bản thân để quay trở lại, gặp lại tất cả các giám khảo sẽ khiến họ bất ngờ và mừng rỡ vì sự tiến bộ của bạn” - Đức Phúc bộc bạch.

Không chỉ trao cơ hội vào vòng trong, Đức Phúc cũng có những lời khuyên chân thành đến các thí sinh The Voice 2018.

Nhận xét về chất lượng thí sinh trong ngày tuyển sinh cuối cùng The Voice 2018, học trò Mỹ Tâm cho biết bản thân đã tìm thấy một vài gương mặt sáng giá có chất giọng đặc biệt để đi tiếp vào vòng trong.

“Hy vọng chương trình năm nay sẽ giúp thật nhiều tài năng trẻ sở hữu giọng hát hay, chất lượng toả sáng cũng như đem đến cho Giọng hát Việt một làn gió mới” - chủ nhân bản hit Ta còn yêu nhau chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất