Giải Trí

Bị quản lý trêu ‘đẹp trai nhiều tiền hát hay nhưng không ai thèm rớ tới’, Đức Phúc trả lời

Migi
Chia sẻ

Với màn đối đáp đáng yêu này, không biết cô nàng nào mới đủ tiêu chuẩn lọt vào mắt xanh của Đức Phúc để anh chàng sớm thoát kiếp F.A đây?

Hơn cả yêu - Đức Phúc

Mới đây, trên trang facebook của quản lý Đức Phúc đã đăng tải hình ảnh chụp lại tin nhắn trò chuyện cùng nam ca sĩ. Trong đó, giọng ca Hơn cả yêu khoe bức ảnh đã nhận được chứng nhận Nút Vàng Youtube về tay với thành tích đạt hơn 1 triệu lượt người đăng ký trên trên trang của mình.

Đức Phúc khoe ảnh chụp cùng Nút Vàng Youtube.

Dù đã vượt 1 triệu lượt đăng ký trên Youtube một thời gian nhưng đến hôm nay, Đức Phúc mới được cầm chứng nhận Nút Vàng trên tay. Chính vì thế, anh chàng không khỏi háo hức khoe ngay kèm lời “tự sướng”: “Nhìn t không khác gì một doanh nhân nhiều tiền“. Ngay lập tức, quản lý của Đức Phúc cũng hùa theo đáp lại và không quên đá xéo anh chàng:”Bên ngoài đẹp trai, bên trong hát hay nấu ăn ngon tốt bụng mà chẳng ai thèm rớ tới. Nên coi lại bản thân“.

Màn đối đáp thú vị của Đức Phúc với quản lý

Lời “nhắc nhở” của nữ quản lý chạm đúng đến nỗi đau của Đức Phúc khi nam ca sĩ sinh năm 1996 cho đến nay vẫn độc thân, chưa hề có mảnh tình vắt vai nào. Tuy vậy, Đức Phúc không hề tỏ ra buồn bã hay tự ti màn anh chóng đáp trả:”Đơn giản vì em úa hoàn hảo ên chưa ai đủ tầm với tới”.

Màn đối đáp trêu đùa của Đức Phúc và quản lý khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Bên dưới bài chia sẻ, một số fan cũng để lại lời nhắn cho anh chàng:”Anh Phúc phải bớt giỏi lại đi thì mới có người hốt ý chứ bây giờ hoàn hảo quá thì không ai dám với tới ấy ạ ???”, “Đỉnh cao của sự tự luyến”, “Người hoàn hảo chỉ để ngắm từ xa thôi chứ người thường ko với được nên mới ế”,…

Vốn nổi tiếng với những bản ballad buồn, những ca khúc hát về tình yêu hay mới đây nhất là MV Hơn cả yêu đốn tim người hâm mộ, thế mà giờ đây Đức Phúc vẫn cô đơn lẻ bóng. Với sự “tự luyến” đáng yêu này, không biết khi nào thì giọng ca Cứ yêu đi mới hạ thấp tiêu chuẩn của mình để có bồ đây?

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất