Giải Trí

Đức Mạnh bật khóc vì chiến thắng ngoạn mục, Noo Phước Thịnh cứu cô nàng 4 chọn Kiều Oanh

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cặp đôi Đức Mạnh - Kiều Oanh đã chinh phục cả khán giả lẫn bộ tứ HLV bằng sự hòa quyện trong giọng hát và cảm xúc thật sự thăng hoa.

Vòng thi Đối đầu của The Voice - Giọng hát Việt không chỉ là sân khấu so giọng của các thí sinh tài năng mà còn là nơi các HLV hướng dẫn các học trò cách hòa quyện, thăng hoa với âm nhạc. Tiết mục Đối đầu của hai học trò HLV Lam Trường - Kiều OanhĐức Mạnh đã khiến cả khán giả lẫn ba chủ nhân còn lại của hàng ghế đỏ quyền lực vỡ òa cảm xúc.

Kết quả bất ngờ dành cho hai tài năng trẻ Đức Mạnh - Kiều Oanh cũng chứng tỏ anh Hai Lam Trường thật sự sáng suốt từ cách chọn bài hát cho đến chiến thuật bắt cặp những thí sinh mình yêu mến.

Kiều Oanh từng “gây sốt” với tiết mục dự thi ở vòng Giấu mặt khi làm mới bản hit Đừng yêu của cựu HLV Thu Minh bằng giọng hát “khủng” và kỹ thuật điêu luyện. Tuy có cùng sở trường hát ballad nhưng rõ ràng Kiều Oanh có lợi thế hơn Đức Mạnh khi cùng trình diễn ca khúc dành cho quãng giọng nữ Với em là mãi mãi.

Trong khi đó, Đức Mạnh tuy chỉ nhận được một sự lựa chọn từ HLV Lam Trường sở hữu giọng hát nội lực và giàu cảm xúc.

Ngay từ câu hát đầu tiên trên sân khấu Đối đầu, cặp đôi Kiều Oanh - Đức Mạnh đã gây ấn tượng mạnh với người nghe với phần điệp khúc được bè phối chuyên nghiệp. Cả hai học trò của HLV Lam Trường đều có cách xử lý đầy tinh tế trong những câu hát riêng và hòa quyện, tình cảm ở những đoạn hòa giọng.

Cả ba HLV Thu Phương, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên đều bất ngờ vì những nốt cao khoe giọng cũng như cách luyến láy làm mới bài hát của Đức Mạnh và Kiều Oanh. Bật khóc nức nở sau khi hoàn thành tiết mục, Đức Mạnh nhận được lời khen ngợi của HLV Noo Phước Thịnh: “Bạn làm mọi người đi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác nhất là những quãng rất khó để giữ được những nốt cao“.

Tiết mục thật sự hòa quyện cả về giọng hát lẫn cảm xúc của hai học trò Lam Trường được HLV Thu Phương ví von như tiếng chim hót trong bụi mận gai: “Hay kinh khủng giống như được hát lần cuối cùng“.

Đức Mạnh rơi nước mắt khi hoàn thành tiết mục khó.

Ở giây phút quyết định, HLV Lam Trường đã không giấu dụng ý đưa cả hai giọng hát “khủng” vào vòng thi kế tiếp bằng cách lựa chọn cậu học trò có tiến bộ vượt bậc Đức Mạnh. Ngay khi Kiều Oanh bước xuống sân khấu, HLV Noo Phước Thịnh đã nắm tay đưa cô nàng trở lại và xác nhận dùng quyền cứu thí sinh.

HLV Noo Phước Thịnh cứu Kiều Oanh đúng như dự tính của anh Hai Lam Trường.

Đức Mạnh lại bật khóc khi được HLV Lam Trường tin tưởng chọn vào vòng thi kế tiếp.

Đức Mạnh trở thành thí sinh nam sáng giá của team Lam Trường trong khi cô nàng 4 chọn Kiều Oanh chuyển sang làm học trò của HLV Noo Phước Thịnh. Xem ra, anh Hai Lam Trường đã thành công khi cả hai giọng ca tiềm năng Đức Mạnh và Kiều Oanh đều nhận được chiếc vé bước vào vòng thi kế tiếp của Giọng hát Việt 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất