Giải Trí

Đức Khôi hóa hoàng tử bên 3 nàng công chúa Bảo Hân - Linh Đan - Hồng Thúy tại đêm nhạc ý nghĩa

Ngọc Trang
Chia sẻ

4 thí sinh The Voice Kids 2019 Linh Đan, Bảo Hân, Đức Khôi, Hồng Thúy được cha mẹ và 3 vị HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh - Dương Cầm "tháp tùng" tham gia một sự kiện âm nhạc đầy ý nghĩa.

Chỉ còn vài ngày nữa là vòng Bán kết chương trình The Voice Kids sẽ diễn ra. Linh Đan, Minh Hằng , Bảo Hân, Chấn Quốc, Khánh An, Minh Tâm đang bước vào đường đua nước rút để chọn ra 3 cái tên xuất sắc bước vào đêm chung kết của cuộc thi năm nay.

Tối 17/10, 4 thí sinh The Voice Kids 2019 gồm Linh Đan, Bảo Hân, Đức Khôi, Hồng Thúy có dịp hội ngộ cùng HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh - Dương Cầm trên sân khấu một chương trình thiện nguyện. 4 vẫn khăng khít, tíu tít trò chuyện, vui đùa cùng nhau.

Đức Khôi hóa hoàng tử xuất hiện giữa 3 nàng công chúa Bảo Hân - Linh Đan - Hồng Thúy tại hậu trường sự kiện.

Bên cạnh 3 vị huấn luyện viên quen thuộc, các bậc phụ huynh, bố mẹ của 4 giọng ca nhí cũng góp mặt khá đông đủ tham dự sự kiện.

“Trên sân khấu chương trình The Voice Kids, chúng con là đối thủ của nhau nhưng ở bên ngoài thì hoàn toàn không phải vậy. Con rất quý anh Đức Khôi, chị Linh Đan, Hồng Thúy và cả các bạn khác nữa. Chúng con chơi với nhau rất thân” - Bảo Hân chia sẻ.

Đức Khôi được mẹ và em trai “tháp tùng”.

Cả đại gia đình đi theo cổ vũ Hồng Thúy.

Còn Linh Đan luôn song hành cùng với mẹ yêu.

Dù mới gặp nhau nhưng các cô cậu vẫn tíu tít chẳng bao giờ hết chuyện.

Trong khi đó, Đức Khôi tự tin trở thành người điển trai nhất trong nhóm vì đứng cạnh 3 nàng công chúa xinh đẹp. Đức Khôi bày tỏ niềm bất ngờ, thích thú khi được HLV Dương Khắc Linh và Phạm Quỳnh Anh mời tham dự sự kiện âm nhạc ý nghĩa.

Đức Khôi điển trai đứng bên 3 nàng công chúa.

Là cô bé lớn tuổi và chững chạc nhất trong nhóm, Linh Đan cho biết:“Con cảm thấy rất tự hào vì được các cô chú HLV cho phép cùng tham dự chương trình vì người nghèo cùng các bạn. Con vui khi được đóng góp một phần nhỏ bé tiếng hát của mình vào chương trình lớn nhất của cả nước về thiện nguyện” . Hồng Thúy chia sẻ:”Con chỉ muốn được các cô chú dẫn đi thật nhiều nơi và biểu diễn nhiều đêm nhạc tuyệt vời cùng cô chú và các anh chị thôi!”.

Có thể thấy, dù là các thí sinh vẫn đang trong chặng đưa nước rút hay đã tạm rời xa chương trình, những ngôi sao nhí của The Voice Kids 2019 vẫn vô cùng yêu thương, gắn bó thân thiết với nhau ở ngoài đời thực. Bên cạnh đó, các vị HLV cũng tạo điều kiện, giúp đỡ các em theo đuổi ước mơ, đam mê âm nhạc. Khác với hình tượng HLV nghiêm khắc, lạnh lùng trên sân khấu, phía dưới cánh gà, họ là những người luôn hết mình chỉ bảo, vui đùa và lo lắng cho tương lai của các “trò cưng”.

Các HLV nhí nhảnh chụp hình, vui đùa cùng dàn trò cưng.

Thầy trò thí sinh The Voice Kids tề tựu tại hậu trường sự kiện.

Sau chương trình thiện nguyện, Bảo Hân và Linh Đan sẽ cùng trở lại với 4 thí sinh khác thuộc 3 team HLV để đối đầu trong vòng bán kết The Voice Kids 2019 phát sóng cuối tuần này. Cùng theo dõi và ủng hộ cho gương mặt sáng giá mà bạn yêu thích nhất nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất