Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh khóc nấc khi Đức Khôi bất ngờ bị loại, lộ diện Top 9 Giọng hát Việt nhí 2019

Thy Mạn
Chia sẻ

Có số bình chọn thấp nhất vòng thi Minishow, Đức Khôi bị loại khỏi Top 9 thí sinh The Voice Kids 2019 khiến HLV Phạm Quỳnh Anh khóc nức nở.

Minishow “Lớp học Nhân văn” của đội Hương Giang - Dương Cầm tiếp tục mang đến cho khán giả của Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019 những màn trình diễn nhạc kịch ấn tượng, độc đáo. Tự hào về dàn trò cưng đã có nhiều nỗ lực để chứng tỏ được thực lực của bản thân, trở thành các nhân tố nổi bật không kém cạnh loạt “thí sinh nút chặn” hay “thí sinh triệu view”, Hương Giang và Dương Cầm vẫn phải tiếc nuối nói lời chia tay với cô bé Khánh Vy. 3 giọng ca nhí được lựa chọn trong tập 12 là Chấn Quốc, Ngọc Nhi và Bảo Hân.

Tuy vậy, luật chơi của vòng thi Minishow khắc nghiệt hơn bao giờ hết khi tìm kiếm 9 thí sinh vừa chứng tỏ được sự tiến bộ vừa gây ấn tượng mạnh với khán giả. Trong số 10 nhân tố được 3 cặp huấn luyện viên lựa chọn, gương mặt có số bình chọn thấp nhất trong vòng Minishow phải nói lời chia tay với chương trình. Điều đó đồng nghĩa với việc, bất cứ đội chơi nào cũng có thể tiếp tục mất đi một thí sinh nếu không đủ lượng vote từ các fan.

Cuối đêm thi, đội Hương Giang - Dương Cầm và Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương được công bố kết quả an toàn. Team Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh phải chia tay với cậu bé tài năng Đức Khôi. Thương học trò, huấn luyện viên Phạm Quỳnh Anh không kiềm được cảm xúc, bật khóc nức nở ngay trên ghế nóng.

Như vậy, Top 9 góp mặt trong vòng thi Loại trực tiếp Giọng hát Việt nhí 2019 là Kiều Minh Tâm, Minh Châu, Khánh An, Chấn Quốc, Bảo Hân, Ngọc Nhi, Linh Đan, Minh Hằng và Quỳnh Anh.

Đừng quên đón xem tập tiếp theo của chương trình The Voice Kids 2019 được lên sóng lúc 21h15 thứ 7 ngày 12/10 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất