Giải Trí

Đưa ra thử thách 'khó nhằn' rồi 'lên mặt' thị phạm thí sinh, đó có phải là Nguyễn Trần Trung Quân?

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Không chỉ đưa ra thử thách khó, giám khảo Trung Quân còn tận tâm thị phạm cực hay cho thí sinh.

Mệnh danh là “hung thần phòng Audition” với những yêu cầu cao dành cho thí sinh, ở một góc nhìn khác, giám khảo khách mời Nguyễn Trần Trung Quân lại thị phạm nhiệt tình và đưa ra nhiều lời khuyên thực sự hữu ích cho các tài năng âm nhạc tương lai.

Trung Quân thư thách thí sinh và nhiệt tình thị phạm.

Trở lại với Giọng hát Việt mùa 6 - sân chơi “đình đám” dành cho các giọng ca tiềm năng, với vai trò là người cầm trịch để trao cơ hội đầu cho những bạn trẻ đam mê ca hát, đây vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với Trung Quân. Bằng tất cả trách nhiệm của mình, nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ đã có màn thể hiện vai trò “tròn trịa” trong show truyền hình thực tế lần này.

Đã từng có bình luận: 'Cân não' như Trung Quân tại vòng casting The Voice - Tâm lý yếu khó lòng vượt qua vị giám khảo này!. Quả nhiên là như thế, nhiều thí sinh vừa bước vào phòng casting đã được Trung Quân giao cho nhiều thử thách, sau đó nam ca sĩ tận tâm thị phạm cho từng bạn. Bên cạnh những góp ý chuyên môn, nam giám khảo còn nhiệt tình chỉ ra những điểm sai, điểm yếu để các bạn chỉnh sửa và tìm được hướng đi đúng đắn trong tương lai nếu lựa chọn việc theo đuổi đam mê âm nhạc.

Với phong cách âm nhạc và cá tính thẳng thắn của mình thì việc Trung Quân đưa ra quan điểm rõ ràng cũng như yêu cầu nghiêm khắc đối với từng bạn thí sinh là để các bạn có cơ hội bộc lộ hết khả năng của mình một cách trọn vẹn nhất. Từ đó, nam giám khảo có thể lựa chọn ra những tài năng âm nhạc thật sự nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất