Người mẫu - Hoa hậu

Đứa con 'Tất cả sẽ thay em' tròn 1 tuổi, khán giả xíu giục Phạm Quỳnh Anh… 'sinh đứa thứ 2'

Văn Thao
Chia sẻ

Sau thành công của bản hit 'Tất cả sẽ thay em' hốt hết nước mắt của Showbiz, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh được khán giả xúi giục nên... sinh thêm tác phẩm thứ 2.

Kỉ niệm gần 1 năm MV lụi tàn 'Tất cả sẽ thay em' ra đời, đánh dấu sự trở lại đầy tính tự sự của Phạm Quỳnh Anh. Khán giả yêu quý cô đã ủng hộ việc Phạm Quỳnh Anh nhất định phải có…tập 2.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Người dưng lạc lối bày tỏ cảm xúc cảm ơn tới khán giả như một lời tri ân tới tất cả các khán giả yêu quý đã đồng hành cùng “Tất cả sẽ thay em” trong suốt một năm qua. Sau 8 năm kể từ khi ra mắt MV “Người dưng ngược lối” Phạm Quỳnh Anh trở lại Vpop bằng một sản phẩm ballad “lụi tim” đến từng câu hát. Vẫn là một Phạm Quỳnh Anh với chất giọng truyền cảm, sâu lắng cộng với sự đổ vỡ và đau thương trong chuyện tình cảm.

Phạm Quỳnh Anh gửi lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ cho đứa con Tất cả sẽ theo em suốt một năm qua.

Từng chia sẻ trong những năm đẹp nhất của tuổi trẻ, cô đã chọn gia đình thay vì giấc mơ. “Sự hy sinh này trong lòng tôi chưa bao giờ hối hận. Giữa việc chọn làm một ca sĩ và làm một người Mẹ, tôi đã chọn làm Mẹ, và khi đã lựa chọn một điều gì, tôi luôn dốc hết trái tim mình cho nó” . Cùng với sự thăng trầm của thời gian, thời điểm “Tất cả sẽ thay em” ra đời cho tới giờ, khán giả vẫn trung thành và ngấm trong máu từng câu hát của Phạm Quỳnh Anh. Sự đổ vỡ trong tình cảm không khiến cho “cây xương rồng” chùn bước mà càng khiến cô điềm đạm và mạnh mẽ hơn với vai trò là người mẹ.

Kỉ niệm 1 năm MV “Tất cả sẽ thay em”. Đứa con chào sân sau 10 năm vắng bóng đạt gần 30 triệu lượt nghe.

Việc trung thành với những bản ballad nhẹ nhàng và đi vào lòng người, Phạm Quỳnh Anh được fans kêu gọi sản xuất tập 2 tiếp nối câu chuyện tình buồn nhưng bi lụy như ở phần 1.

Khán giả réo gọi Phạm Quỳnh Anh nên sinh đứa thứ 2 sau “Tất cả sẽ thay em”

Dòng bình luận của Phạm Quỳnh Anh với nội dung “Đẻ với ai” khi được hỏi “Con một tuổi rồi, sinh thêm đứa nữa chị ơi” tạo ra cụm từ đa nghĩa. Thực tế, một mặt chính vì quá yêu mến bản MV “Tất cả sẽ thay em” nên mọi người ủng hộ ca sĩ họ Phạm nên ra mắt phần 2 để chiều lòng người nghe. Mặt khác câu trả lời chắc như cột cầu của ca sĩ gốc Hà Nội như một lời tuyên bố bản thân cô vẫn chưa nghĩ đến chuyện đi bước nữa sau hôn nhân đổ vỡ. Trải qua một lần đò, bà mẹ 2 con có cái nhìn nhiều chiều hơn về cuộc sống.

“Chuyện tìm đến một cô gái khác để chia sẻ nó chỉ mang tính chất ngắn hạn còn khi anh gặp khó khăn, biến cố trong cuộc đời thì chưa chắc cái người đàn bà ấy có thể chia sẻ với anh bằng vợ” - Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ về biến cố tình cảm từng trải qua.

Nếu quay trở lại tập 2 sau sự thành công của “Tất cả sẽ thay em” khán giả sẽ được tiếp tục đốn tim bằng giọng ca ấm áp nhưng sẽ trưởng thành nhiều sau vấp ngã.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất