Giải Trí

Dù YG có trả lời thế nào đi nữa, SM cũng đã ngấm ngầm chấp nhận mối quan hệ thông gia?

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Tin được không khi YG nói rằng công ty không hề biết mối quan hệ của Kai và Jennie trong khi đó SM thì im lặng nhưng mọi chuyện sao có thể qua mặt được fan.

Sau khi tin đồn hẹn hò của Kai và Jennie được Dispatch tung ra, người hâm mộ cả hai nhóm nhạc EXO và Black Pink đều trong tình trạng hoang mang chờ câu trả lời từ phía công ty quản lý. Thế nhưng câu trả lời chẳng cần phải nói ra vì trước giờ SM không cấm chuyện yêu đương của các idol, còn YG thì đã lên tiếng rằng công ty không hề biết chuyện tình cảm giữa cặp đôi này và họ chống chế với fan sẽ tìm hiểu chuyện này.

Chuyện đã quá rõ ràng, còn cần YG tìm hiểu? Nếu thay từ tìm hiểu bằng từ “hỏi rõ” thì có lẽ hợp lý hơn. Phía bên SM thì lại khác. Mặc dù hiện tại vẫn đang im lặng nhưng từ nửa cuối năm 2018 chẳng phải mối quan hệ giữa hai nhà đang dần thân thiết hơn. SM cũng đã ngấm ngầm kết “thông gia” với YG khi hết mình hỗ trợ gà nhà bên kia một cách công khai.

Cũng không ít những cặp nam - nam, nữ - nữ hai nhà được fan ship cặp nhiệt tình như KyuHyun - Mino, Sehun - Seungri và đặc biệt là Black Pink - Red Velvet. Cụ thể, vào ngày 22 tháng 4 vừa qua, Winner đã có buổi fansign ngoài trời nhằm quảng bá cho sự trở lại lần này cùng với Everyday. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như buổi fansign này diễn ra bình thường như bao buổi fansign trước đây của nhóm; tuy nhiên khi gần đến giờ bắt đầu, trời lại đổ một cơn mưa lớn khiến fansign có nguy cơ bị hủy bỏ. Cuối cùng fansign của WINNER được rời vào trong tòa nhà SM Coex Artium. Lần đầu tiên gà nhà YG lại tổ chức fansign ngay trong công ty đối thủ.

SM Coex Artium là tòa nhà phức hợp của SM, chuyên dùng để trưng bày và bán các mặt hàng lưu niệm liên quan đến thần tượng nhà SM, album nhạc của các nghệ sĩ SM hay là nơi gặp mặt giữa người hâm mộ và nghệ sĩ nhà SM. Cũng ở tòa nhà đó, quảng cáo của Jisoo (Black Pink) ngang nhiên chiếm chọn bảng led lớn trên tòa nhà.

Còn về tình cảm giữa Black Pink và Red Velvet thì thôi khỏi trầm trồ vì nó hiển nhiên đến độ người hâm mộ đã quá quen thuộc. Lần gần nhất khiến chiến hạm Black Pink và Red Velvet ngày một đông người hâm mộ kéo nhau đổ vào là ở lễ hội âm nhạc cuối năm SBS Gayo Daejun 2017 đã diễn ra tại Gocheok Sky Dome, hai cô nàng Jennie và Irene vui vẻ nắm tay, trò chuyện cùng nhau khi đang di chuyển trên sân khấu. Khung cảnh này ngay lập tức được fan của cả hai ghi lại trong những bức ảnh tuyệt đẹp.

Yeri và Rosé cũng khiến các fan hạnh phúc khi trao cho nhau những cái ôm nhẹ nhàng, ấm áp và tràn đầy tình cảm. Người hâm mộ của Red Velvet cũng cảm ơn Rosé vì đã giúp Yeri nở nụ cười sau khi cô đứng lặng lẽ với biểu cảm đượm buồn vì những mất mát gần đây. Jisoo và Seulgi đã có những giây phút trò chuyện vô cùng vui vẻ. Họ dễ dàng trở nên thân thiết vì cả hai đều sở hữu tính cách thân thiện giống nhau.

Với cả tá bằng chứng “gà nhà này kết giao nhà kia” đã đủ cho thấy, SM chẳng cần phải lên tiếng fan cũng tự hiểu chuyện của Kai là sớm muộn cũng thành sự thật. Chẳng qua SM đang nhường 1 bước để xem động thái “nhà gái” có đồng ý gả con về nhà trai hay không thôi. Còn YG lại thả mồi nhử SM bằng quả phát ngôn: “CHÚNG TÔI KHÔNG BIẾT GÌ HẾT, ĐANG TÌM HIỂU TIN NÀY.”

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất