Giải Trí

Dù viết thư tay xin lỗi, fan vẫn yêu cầu Onew rời khỏi SHINee

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Các fan SHINee vẫn chưa thể nguôi giận sau scandal quấy rối tình dục của Onew hồi tháng 8.

Mới đây, sau khoảng thời gian dài im lặng và tạm ngưng mọi hoạt động vì scandal quấy rối tình dục, công ty quản lý đã đăng tải bức thư tay xin lỗi từ Onew về sự việc không đáng có thời gian qua trên trang web chính thức của nhóm nhạc Hàn Quốc SHINee.

Tuy nhiên, lời xin lỗi của mỹ nam nhà SM vẫn chưa thể làm công chúng và fan của nhóm nguôi giận. Họ yêu cầu anh rời khỏi SHINee thay vì tiếp tục hoạt động.

Lời xin lỗi của Onew không được cộng đồng fan chấp nhận.

Cụ thể, ngày 5/12, cộng đồng fan online DCinside SHINee Gallery đưa ra yêu cầu Onew rời nhóm. Người hâm mộ bày tỏ quan điểm rằng, vì đa số fandom của SHINee là các fan nữ nên những hành động của Onew không thể chấp nhận được về mặt đạo đức.

Họ cũng cho biết thêm vụ việc của nam ca sĩ sinh năm 1989 đã làm ảnh hưởng đến thương hiệu nhóm: “Chúng tôi hết sức yêu cầu Onew rời khỏi nhóm để các hoạt động trong tương lai của SHINee được diễn ra một cách suôn sẻ cũng như sự tồn tại của nhóm”.

Bức thư tay xin lỗi của trưởng nhóm SHINee được đăng tải trên trang web chính thức của nhóm vào ngày 4/12.

Hồi giữa tháng 8, thành viên điển trai của nhóm nhạc SHINee - Onew bị cảnh sát điều tra vì dính cáo buộc quấy rối tình dục tại một quán bar ở khu Gangnam. Theo đó, nam ca sĩ uống đến say khướt và có hành động động chạm vào cơ thể của một người phụ nữ trong lúc nhảy trên sân khấu. Người này lập tức báo lại sự việc cho người đàn ông đi cùng cô. Sau đó, các nhân chứng có mặt tại sở cảnh sát để tiếp nhận điều tra.

Cảnh sát cho biết Onew chẳng thể nhớ được chuyện gì xảy ra lúc đó vì say xỉn. Anh không bị giam giữ và trở về nhà vào ngày hôm sau.

Ngay sau đó, SM Entertaiment cũng đưa ra thông báo xin lỗi về việc này. Đại diện công ty cho biết Onew sẽ nghiêm túc tham gia vào các cuộc điều tra liên quan tới sự việc.

Onew vướng scandal quấy rối tình dục hồi tháng 8.

Bức thư tay xin lỗi fan của Onew:

Xin chào, đây là Onew. Tôi chân thành xin lỗi vì đã làm cho các fan ủng hộ và yêu thương của tôi thất vọng với những tin xấu. Trong suốt 4 tháng qua, tôi nhận ra bản thân mang đến sự thất vọng cho những fan luôn yêu và quý trọng tôi. Tôi cũng đã tự khiển trách mình rất nhiều. Tôi luôn suy nghĩ, băn khoăn về việc làm sao để xin lỗi và giải thích với tất cả mọi người. Tôi rất thận trọng về việc viết bức thư này bởi tôi cảm thấy rất có lỗi với việc làm của mình. Vì thế, biết rằng đã muộn nhưng tôi vẫn muốn gửi đến bức thư này như một lời xin lỗi chính thức và chân thành nhất.

Với việc nhận được nhiều sự yêu thương và chú ý, đáng ra tôi phải cư xử đúng mực kể cả trong những hoạt động cá nhân nhưng tôi lấy làm tiếc khi lại mang đến cho các bạn thất vọng. Tôi rất xin lỗi các thành viên - những người đã cùng tôi gắn bó suốt 9 năm. Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi lần nữa đến bố mẹ và cả những nhân viên của tôi - những người đã thật sự bị bất ngờ và ảnh hưởng bởi tôi.

Tôi sẽ tiếp tục tự suy ngẫm, luôn nghiêm khắc hơn với bản thân và cố gắng hết sức. Tôi hứa rằng trong tương lai, cả trong các vấn đề chung hay riêng, tôi sẽ thực sự làm hết sức mình để trở thành một người xứng đáng với tên của nhóm SHINee.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất