Giải Trí

Dù trễ nhưng vẫn có 'bánh gato' ăn: Châu Kiệt Luân đăng tải video nhảy múa chúc mừng ngày 520 với bà xã Côn Lăng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dù khá trễ nhưng Châu Kiệt Luân đăng tải video chúc mừng ngày 520 với bà xã Côn Lăng và vẫn phát "bánh gato" miễn phí cho cư dân mạng.

Vào ngày 20/05 hôm qua, giới giải trí Hoa ngữ đã ngập tràn trong những lời chúc phúc và mọi người cùng trải qua một không khí ngọt ngào như kẹo mút. Có khá nhiều cặp đôi đã thể hiện tình cảm với nửa kia, ban phát “bánh gato” (các “mọt phim” Hoa ngữ thường dừng từ “cẩu lương” để miêu tả độ ngọt của cặp đôi”. Và ngày lễ ngọt ngào này không thể thiếu mất sự xuất hiện của hai vợ chồng trong làng giải trí Hoa ngữ là Châu Kiệt Luân Côn Lăng

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng khóc trong buổi công chiếu đầu tiên của ‘Em của thời niên thiếu’ vì được biên kịch công nhận khả năng

Châu Kiệt Luân đã đăng tải video nhảy đôi với bà xã Côn Lăng lên mạng xã hội để chúc mừng ngày 520 với nội dung: “Chúc mọi người ngày 520 vui vẻ. Tại sao tôi có cảm giác Côn Lăng còn nhảy đẹp hơn tôi thế kia, sau đó tôi có cảm giác rất hoang mang“.

Sau đó Châu Kiệt Luân còn đính kèm thêm hai cái hashtag là có phải gần đây không có tổ chức concert hay không xem như tôi không có nhảy được gì trên concert rồi.

Video do Châu Kiệt Luân đăng tải

Xem thêm: Dương Dương thử thách với hình ảnh ‘người hùng blouse trắng’, xuất hiện ở bệnh viện để lấy thêm kinh nghiệm để đóng phim

Nhiều cư dân mạng nói rằng EQ của Châu tổng thật sự quá cao, dùng từ ngữ đơn giản nhưng trên thực tế lại hoa mỹ để khen ngợi bà xã xinh đẹp của mình. Cư dân mạng sau đó đã nhanh chóng kêu nửa kia của mình hãy nhìn và học tập Châu Kiệt Luân.

Côn LăngChâu Kiệt Luân phối hợp khá nhịp nhàng trong điệu nhảy của mình. Nam ca sĩ không quên thể hiện độ “soái” của bản thân và bà xã của anh luôn mỉm cười một cách ngọt ngào, xem ra hai người họ đều rất vui vẻ. Người hâm mộ nói rằng câu chuyện tình yêu này ai cũng muốn có và khiến người khác ngưỡng mộ.

Châu Kiệt Luân nổi tiếng là người thương vợ trong giới giải trí và ai nấy đều biết chuyện này. Nam ca sĩ thường chia sẻ hình ảnh thường ngày với bà xã và thậm chí cùng cô đi thăm gia đình bên vợ; khi về nhà vợ, anh thường cùng anh chồng và cha vợ chơi bóng rổ. Do đó trong mắt của khán giả, Châu Kiệt Luân không chỉ là một người đàn ông tốt, một người chồng tốt mà còn là một chàng rể ngoan hiền.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất