Người mẫu - Hoa hậu

Hạn chế tiếng Anh, Hoàng Hạnh vẫn cố gắng giao tiếp: Trả lời lạc đề nhưng đáng yêu!

Thy Đình
Chia sẻ

Mặc dù khả năng tiếng Anh còn nhiều hạn chế nhưng Hoàng Hạnh - đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2019 vẫn luôn cố gắng truyền tải thông điệp và tự tin giao lưu trước truyền thông.

Hoàng Hạnh - đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2019 được khán giả đánh giá cao về nhan sắc và kĩ năng trình diễn, cho nên người đẹp luôn được xếp vào danh sách những thí sinh nổi bật của cuộc thi. Tuy nhiên, Hoàng Hạnh vẫn còn nhiều hạn chế về khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ khi giao lưu với truyền thông quốc tế.

Hoàng Hạnh là một trong những thí sinh xinh đẹp và nổi bật tại Miss Earth 2019.

Trong đêm trình diễn thời trang Bea Bianca Collection tại tỉnh Misamis Oriental nằm trong khuôn khổ của cuộc thi, Hoàng Hạnh được phóng viên nước ngoài đề nghị giới thiệu một sự kiện sắp diễn ra đến khán giả thì người đẹp lại không hiểu và giới thiệu bản thân của mình. Trước đó, người đẹp đã trao đổi với phóng viên rằng trình độ tiếng Anh không tốt và gửi nụ cười rạng rỡ như một lời xin lỗi.

Đại diện Việt Nam trong buổi họp báo giao lưu với phóng viên quốc tế.

Mặc dù ngoại ngữ còn hạn chế nhưng Hoàng Hạnh vẫn cố gắng, tự tin và trả lời các câu hỏi của phóng viên bằng những câu nói mình biết.

Hoàng Hạnh trong buổi giao lưu với phóng viên quốc tế

Ở phần truyền thông điệp, Hoàng Hạnh cũng không nêu lên được trọn vẹn suy nghĩ của mình vì lí do ngoại ngữ hạn chế. Mặc dù vậy nhưng Hoàng Hạnh vẫn cố gắng chia sẻ và trình bày quan điểm bằng những câu nói trong khả năng của bản thân để giao lưu với khán giả. Cô nàng luôn thể hiện sự xinh đẹp và tự tin trên gương mặt.

Hoàng Hạnh không có lợi thế ở phần interview nhưng về trình diễn catwalk và chụp ảnh thì cô nàng là một trong những đối thủ “đáng gờm” của nhiều người đẹp khác tại Miss Earth 2019.

Đại diện Miss Earth 2019 của Việt Nam biết được điểm yếu của bản thân và đăng dòng trạng thái rất dễ thương gửi đến các fan quê nhà: “Đấy các bạn thấy không, tiếng Anh thật sự rất quan trọng trong đời sống xã hội bây giờ. Hạnh cũng rất buồn khi khả năng giao tiếp của mình kém. Giờ có muốn thời gian quay lại cũng không thể được nữa! Vậy nên ngay từ bây giờ tôi và bạn hãy cùng nhau cố gắng học hành chăm ngoan nhé!”.

Đại diện Việt Nam luôn giữ được tinh thần vui vẻ, tích cực và rạng rỡ tại cuộc thi.

Hành trinh chinh phục vương miện Miss Earth 2019 vẫn còn nhiều thử thách nhưng với kinh nghiệm và sự cố gắng, Hoàng Hạnh sẽ được gọi tên vào những vị trí xứng đáng nhất tại cuộc thi năm nay!

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất