Giải Trí

Dù được fan nhiệt tình 'đẩy thuyền', các cặp sao Việt này vẫn quyết giữ mãi 'tình đồng chí'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Click vào xem có "cặp đôi vàng" trong lòng bạn không nhé!

Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm

Đây có lẽ là cặp đôi được fan mong mỏi “về chung một nhà” nhất bởi chàng và nàng không chỉ là những ngôi sao được yêu mến hàng đầu Vbiz mà còn “xứng đôi vừa lứa” từ ngoại hình, tài năng đến độ đáng yêu, hài hước. Thậm chí “ông hoàng nhạc Việt” còn từng tuyên bố ngoài “Họa mi tóc nâu” sẽ không yêu và cưới ai khác.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn rất ngọt ngào khi thường xuyên có những quan tâm, chăm sóc ân cần cho “người thương”. Đáp lại, Mỹ Tâm cũng dành cho Đàm Vĩnh Hưng sự trân trọng cùng quý mến như một người thân trong gia đình. Mặc dù có vẻ “tình trong như đã” và được fan nhiệt tình ghép đôi trong suốt bao nhiêu năm qua nhưng cả hai vẫn quyết chỉ là anh em thân thiết khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Đan Trường - Cẩm Ly

Cặp song ca một thời từng khiến bao trái tim “xiêu đổ” cùng hàng loạt ca khúc “đi vào lòng người” như Ảo mộng tình yêu, Chim trắng mồ côi, Đau xót lý con cua,… Với sự ăn ý trên sân khấu cũng như thân thiết ngoài đời thực, Đan Trường - Cẩm Ly từng là “cặp đôi vàng” được người hâm mộ mong nhanh chóng “nên duyên”. Tuy cuối cùng cả hai đã “yên bề gia thất” nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ gắn bó, là những tri kỷ trong âm nhạc luôn ủng hộ nhau trên con đường sự nghiệp như Cẩm Ly từng chia sẻ: “Làm gì có live show nào của tôi mà không có mặt Đan Trường và ngược lại, chẳng live show nào của Đan Trường mà vắng bóng tôi?“.

Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh

Cặp song ca nổi tiếng này cũng là tri kỷ của nhau trong cuộc sống, thậm chí Ưng Hoàng Phúc còn chính là “chàng trai năm 17 tuổi” của Phạm Quỳnh Anh. Gặp gỡ từ khi còn rất trẻ, cùng trải qua những năm tháng thăng trầm, chúc phúc cho nhau rồi lại nâng đỡ đối phương khi vấp ngã - tình cảm này đẹp đẽ biết bao nhiêu.

Dù hiện tại Ưng Hoàng Phúc đã có gia đình nhưng vẫn luôn là một người anh sẵn sàng giúp đỡ Phạm Quỳnh Anh những lúc cô cần. Giọng hát Tất cả sẽ thay em cho hay: “Cái nói cái cười của ông ấy và tôi khi ở tuổi này, không còn là kiểu vô tư lự của năm 17, mà bây giờ lại mang một thanh âm trong trẻo êm ả của một tình thân. Mối duyên qua từng ấy năm, chẳng còn thiết xét đến đúng - sai - được - mất, ông ấy nhấc phone lên gọi là tôi sẵn sàng và tôi alo là ông ấy xông pha, thậm chí có khi còn chưa biết là chuyện gì, cứ ừ với 'đồng đội' trước cái đã“.

Hà Anh Tuấn - Phạm Thanh Hằng

Hà Anh Tuấn có lẽ là một trong những nam ca sĩ được fan “gán ghép” với nhiều sao nữ nhất Vbiz, nhưng cái tên hàng đầu mọi người mong “nên duyên” với anh nhất vẫn là Thanh Hằng. Cả hai có tình bạn đẹp hơn 10 năm qua khiến không ít người ngưỡng mộ, luôn đồng hành và thấu hiểu đối phương không chỉ trong sự nghiệp mà cả cuộc sống cá nhân.

Thanh Hằng cho hay tuy cô rất quý mến Hà Anh Tuấn nhưng chỉ xin giữ mãi tình cảm đẹp như lúc này. Siêu mẫu chia sẻ: “Dù là yêu đương hay bạn bè, trên hết chúng ta phải tìm thấy sự thấu hiểu. Bản thân Hằng là người rất khó tính, Tuấn cũng vậy. Nhưng khi nhìn thấy lẫn nhau, cả 2 có sự ngưỡng mộ và tôn trọng. Lúc gặp nhau, cả 2 đều nhường nhau để giữ được mối quan hệ lâu dài, thân thiết“.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất