Giải Trí

Siêu mẫu Việt Nam 2019 tuyển sinh tại TP. HCM, bạn đã sẵn sàng trở thành mảnh ghép của mùa giải mới?

Thành Duy
Chia sẻ

Siêu mẫu Việt Nam 2019 quay trở lại với format truyền hình thực tế dự đoán sẽ tạo nên nhiều kịch tính bất ngờ dành cho khán giả.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 đánh dấu một bước ngoặc lớn khi chuyển mình từ một cuộc thi sang chương trình truyền hình thực tế mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị dành cho khán giả. Bên cạnh yếu tố chuyên môn nâng cao giúp các thí sinh tham gia cuộc thi hoàn thiện kĩ năng người mẫu, độ gay cấn của những thử thách, màn loại trừ bất ngờ cũng mang đến màu sắc giải trí đặc biệt hấp dẫn.

Siêu mẫu Việt Nam 2019 sẽ có buổi tuyển sinh trực tiếp tại TP. HCM vào ngày 13/7.

Siêu mẫu Việt Nam 2019 chính thức được khởi động hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều điều bất ngờ hơn nữa! Năm nay, chương trình vẫn được sản xuất dưới hình thức reality show nhưng sẽ có nhiều sự “bùng nổ” tin chắc rằng sẽ mang lại một mùa giải hơn cả mong đợi. Hãy cùng dự đoán xem Siêu mẫu Việt Nam 2019 sẽ tăng hay giảm những tình tiết gì để ngày càng hay cấn hơn nhé!

Sẽ có đến 3 đội - 3 huấn luyện viên?

Tại Siêu mẫu Việt Nam 2018, các thí sinh được 2 vị HLV lựa chọn và chia thành hai đội để “chiến đấu” với nhau trong các thử thách đầy khó khăn của chương trình. Tuy nhiên điều này chưa thật sự tạo nên sự kịch tính vì suốt một hành trình dài, những drama sẽ dần “nhạt” đi và giảm đi sức nóng.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 có 2 đội là đội HLV Hương Giang và đội HLV Kỳ Duyên.

Thay vào đó việc nâng số lượng 2 đội lên thành 3 đội sẽ tạo những kịch tính mới không lường trước giữa các HLV với nhau. Sự chia rẽ hay những màn “lật mặt” bất ngờ giữa các HLV… đầy drama nhất định sẽ khiến khán giả phải đứng ngồi không yên.

Bên cạnh đó, thí sinh được chia thành 3 đội thì số lượng thành viên của từng đội giảm xuống, điều này sẽ giúp các HLV dễ dàng hơn trong việc huấn luyện và quan sát sự tiến bộ của từng thí sinh. Bên cạnh đó, đây cũng là yếu tố càng thúc đẩy tinh thần chiến đấu của mỗi đội giành được chiến thắng để thoát khỏi vòng loại trừ của Siêu mẫu Việt Nam 2019.

HLV chiến thắng sẽ toàn quyền loại thí sinh?

BGK vẫn là những người quyết định chính trong vòng loại trừ.

Cũng ở Siêu mẫu Việt Nam 2018, sự có mặt của các BGK đã vô tình giới hạn quyền hành của HLV trong việc loại trừ thí sinh khi đội mình giành chiến thắng.

Siêu mẫu Việt Nam 2019 trở lại, nếu trao quyền hoàn toàn loại thí sinh cho HLV chiến thắng thử thách thì khán giả sẽ thấy được rõ nét chiến thuật của từng đội. Tất cả sẽ tạo nên một cục diện đầy căng thẳng và kịch tính.

Bổ sung nhà chung để khắc hoạ tính cách thí sinh?

Nhà chung sẽ là nơi các thí sinh có những hoạt động cá nhân sau khoảng thời gian luyện tập nghiêm khắc và tham gia các thử thách đầy tính chuyên môn của chương trình. Thành viên của mỗi đội sẽ ở cùng một không gian với nhau để giúp đỡ nhau vượt ải của Siêu mẫu Việt Nam 2019.

Việc để các thí sinh sống cùng với nhau, bấy nhiêu con người là bấy nhiêu tính cách, sẽ giúp khán giả chương trình nhìn nhận được cá tính thật sự của từng bạn. Người mẫu bên cạnh kĩ năng chuyên môn cao thì cần phải có thái độ sống tích cực, chính vì thế, trong môi trường làm việc tập thể, sinh hoạt chung sẽ giúp từng thí sinh rèn luyện tinh thần sống vì lợi ích của tập thể và tôn trọng, hợp tác với nhau.

Cũng từ đó mà BGK cũng như khán giả sẽ đánh giá được một cách toàn diện và chính xác nhất nhân tố xứng đáng để chạm tay vào những vị trí cao nhất của Siêu mẫu Việt Nam 2019.

Vậy còn bạn? Bạn mong chờ điều những điều gay cấn và thú vị như thế nào từ Siêu mẫu Việt Nam 2019?

SIÊU MẪU VIỆT NAM TUYỂN SINH TRỰC TIẾP TẠI TP. HCM
Các bạn trẻ có đam mê sải bước trên các sàn diễn thời trang danh tiếng hay muốn trở thành người mẫu quảng cáo chuyên nghiệp hãy nhanh chóng đăng ký tham dự cuộc thi để có thể chinh phục Giải Vàng Siêu Mẫu Việt Nam mùa tiếp theo

Thời gian: từ 9h00 đến 17h00 ngày 13/07/2019
Địa điểm: Tòa soạn báo Saostar, 179, Lý Chính Thắng, P7, Q3, TP.HCM
Hồ sơ tham dự:
- Bản sao CMND hoặc Hộ chiếu có công chứng
- Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT có công chứng
- Hình ảnh: 1 hình 3×4, 3 hình 10x15cm (ảnh toàn thân, chân dung, trang phục đi biển) tất cả hình để tóc đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên

Điều kiện dự thi:
- Nam, nữ - công dân có quốc tịch Việt Nam, tuổi từ 18 tuổi trở lên
- Đã tốt nghiệp PTTH
- Chiều cao từ 1m65 (nữ), 1m70 (nam)
- Không có tiền án, tiền sự

Lưu ý trang phục dự thi:
- Nữ: Bikini, giày cao gót và trang phục dự thi theo cá tính của bạn
- Nam: Quần short hoặc quần bơi, giày tây hoặc giày thể thao và trang phục dự thi theo cá tinh của bạn

Bên cạnh đó, các người mẫu trẻ tiềm năng vẫn có thể nộp hồ sơ dự tuyển trực tuyến tại Website chính thức của chương trình: www.sieumauvietnam.vn từ ngày 01/07/2019

Hotline: 0931.801.025

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Nguyễn Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất