Giải Trí

Dù chấn thương và bó bột tay trong đêm 30 Tết, Kim Jae Joong nhất quyết không hủy show!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Người hâm mộ xót lòng và mong Kim Jae Joong sớm bình phục sức khỏe sau khi phát hiện anh đang bị chấn thương!

Vào tối ngày 24/01 vừa qua (đêm Giao thừa của Tết nguyên đán 2020), Kim Jae Joong đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Gimpo để lên đường đến xứ Hoa anh đào Nhật Bản, thực hiện lịch trình đã lên kế hoạch. Vừa xuất hiện, ngôi sao đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ truyền thông và đông đảo người hâm mộ. Kim Jae Joong mỉm cười thân thiện và cúi đầu chào phóng viên nhiều lần trước ống kính máy ảnh. Không chỉ gây sốt bởi ngoại hình điển trai, điều mà mọi người quan tâm nhất đó chính là cánh tay phải đang được bó bột của anh.

Sau đó, phóng viên đã hỏi về chấn thương của Kim Jae Joong, nam ngôi sao giơ tay lên mỉm cười và nói: “Bây giờ, tay tôi không sao cả rồi, đừng lo lắng nhé”.

Trước hình ảnh này, nhiều người hâm mộ đã tập trung theo dõi từ phía và xót xa khi nam thần tượng gặp chấn thương trong ngày cuối năm. Dưới đây là một số phản hồi từ cư dân mạng Hàn Quốc trên Naver: “Kim JaeJoong siêu đẹp trai ㅠㅠㅠ, đi cẩn thận nhé”, “Chăm sóc bản thân tốt nha Kim Jae Joong”, “Cầu mong anh mau khỏe lại và đừng để bị thương nữa”, “Nhanh hồi phục, đừng bị thương nữa nha anh”….và vô số bình luận tương tự khác.

Được biết, vào ngày 14/01, Kim Jae Joong đã trở lại với khán giả Hàn Quốc - những người chờ đợi anh từ rất lâu với mini album đầu tiên sau bốn năm. Sau khi phát hành, Kim Jae Joong đã tổ chức 2020 Kim Jae Joong Asia Tour Concert vào ngày 18 và 19/01 tại Seoul.

Đoạn clip ở sân bay của nam ca sĩ.

Một lần nữa, chúng tôi cầu chúc Jae Joong phục hồi nhanh chóng và an toàn trong năm mới! Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất