Giải Trí

Dù bị chê 'kém sang', Bánh Mì vẫn trở thành Quốc phục chính thức được H'Hen Niê mang đến Miss Universe 2018

Di Lâm
Chia sẻ

Có lẽ chính sự gần gũi của Bánh Mì đã khiến H'hen Niê quyết định mang bộ trang phục này tham gia phần thi National Custome.

Tối 21/11, trong buổi tiệc giao lưu cùng truyền thông trước khi lên đường “chinh chiến” tại “đấu trường nhan sắc” quốc tế Miss Universe 2018 H'Hen Niê đã chính thức công bố bộ trang phục cô chọn lựa cho phần thi National Custome: Bánh Mì.

Lần đầu tiên, một món ăn Việt Nam được tái hiện và sáng tạo thành trang phục dân tộc, khỏi phải nói ngay từ vòng nộp hồ sơ đã gây sốt với khán giả. Được đánh giá cao về tính đột phá ý tưởng nhưng Bánh Mì từng khiến nhiều người băn khoăn vì hình dáng có phần lạ lùng, thậm chí “kém sang”. Tuy nhiên ngay từ lúc đầu tiên thử trang phục, Hoa hậu H’Hen Niê tỏ ra vô cùng thích thú khi “đóng” vai cô gái bán bánh mì - một hình ảnh thân thuộc và gần gũi với người dân Việt Nam.

Đại diện Việt Nam rạng rỡ công bố trang phục chính thức để tham gia phần thi National Custome tại Miss Universe 2018.

Thiết kế được công bố lúc đầu của Bánh Mì.

Clip: Hoa hậu H'Hen Niê trình diễn cùng bộ trang phục được cô chọn lựa dự thi tại Miss Universe 2018.

Cùng chiều nay, Hoa hậu H'Hen Niê đã chính thức được trao chứng nhận chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2018. Nàng Hậu cho biết mình đã chuẩn bị sẵn sàng để mang “chiến đấu” vì màu cờ sắc áo sau quá trình trau dồi các kỹ năng cần thiết cho cuộc thi sắp tới. Riêng kỹ năng tiếng Anh H'Hen Niê cho biết sẽ nhờ đến sự trợ giúp của thông dịch viên vì thời gian quá gấp rút, không kịp để cô hoàn thiện vốn ngoại ngữ.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất