Giải Trí

'Đu bám' đàn em để xua tan cô đơn, Seungri vẫn không thể nguôi ngoai đến nỗi phải làm hành động này?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

3 thành viên Big Bang đi nhập ngũ và chỉ còn mỗi Seungri ở lại nên cậu em út cảm thấy vô cùng cô đơn đến độ "đu bám" đàn em để xua tan nỗi nhớ nhung này.

Trên instagram của Seungri mới đây đăng tải hình ảnh anh đi uống rượu cùng… tấm hình chụp 3 thành viên còn lại của BIG BANG. Điều đó cho thấy, anh đang rất nhớ các anh của mình. GD, Taeyang, Daesung đều đã nhập ngũ hết rồi thế nên Seungri cảm thấy vô cùng cô đơn, trong thời gian đó không ít lần Seungri phải nhờ đến đàn em trong công ty đẽ xua tan nỗi cô đơn của mình.

Mới đây nhất, WINNER ra mắt ca khúc Million và Seungri lại nhắn gửi: “Các chàng trai, anh sẽ nói tại sao hyung đây lại thích các cậu, các cậu có thể lên lịch hẹn với hyung không? Song Mino, cậu cần ngừng đổi số diện thoại đi. Luôn có người lạ nhận điện thoại nên anh cảm thấy có lỗi. Cuối năm ngập tràn cùng #WINNER #Mới_phát_hành.” 

Trong lần Mino ra album solo, Seungri cũng hờn dỗi khi Mino chẳng cần đến sự giúp đỡ của anh mà khi Where R U? Seungri đã gọi Mino collab sau scandal mà Dispatch tự dựng lên cho cậu em cùng nhà. Không chỉ mỗi WINNER mà Seungri còn hợp tác với Hanbin ra mắt một bản audio để anh có thể bận rộn và không còn cảm thấy cô đơn nữa.

Các fan nhìn vào tưởng Seungri là fan cuồng Black Pink nhưng chẳng phải vậy, thực ra anh cô đơn quá mà thôi nên mới bày trò ra để mua vui và cũng tiện thể dùng danh tiếng của mình PR cho đàn em. Cũng đã rất lâu rồi, anh em nhà BIG BANG chưa được dịp ngồi nhậu cùng nhau. GD do nhập ngũ ở đơn vị khác với Taeyang và Daesung nên khi đến thăm người này thì lại hẹn lỡ người kia.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất