Giải Trí

'Drama' như chị đẹp The Face Thailand All-Stars: Vẽ môi thâm rồi mới nói chuyện với thí sinh

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trong phút dầu sôi lửa bỏng, HLV Sirita Jensen vẫn dành thời gian thay đổi màu môi rồi mới đưa ra quyết định loại đầy bất ngờ.

Không có quá nhiều diễn biến “drama” như tập 9 nhưng thử thách chính và màn loại của tập 10 The Face Thailand All-Stars vẫn phần nào khiến các fan hả hê. Tuy chỉ còn lại hai thí sinh trong đội nhưng HLV Sirita Jensen vẫn đủ sức lèo lái và giúp team Bee - Rita giành chiến thắng ngoạn mục.

Không thể quên mối hận trò cưng Joseph bị loại, Bee Namthip bị 3 đối thủ ức hiếp, “chị đẹp” Rita bất ngờ dừng quay để… tô môi thâm, đóng vai ác “lộ liễu” ngay trong phòng loại.

Màn loại gay cấn của HLV lắm chiêu Sirita Jensen trong tập 10.

Thử thách chính trong tập 10 The Face Thailand mùa 4 là quay TVC quảng cáo sản phẩm chăm sóc tóc. Với khay cà phê trên tay, các thí sinh vừa phải hất tóc với những bước đi uyển chuyển vừa biểu cảm gương mặt và đọc đúng slogan của nhà tài trợ. 3 thí sinh có phần thể hiện xuất sắc nhất được chọn làm át chủ bài của mỗi đội lần lượt là Sky team Bee - Rita, Gina team Cris - Lukkade và Prim team Ploy - Sonia.

3 HLV “trực thử thách” trong tập 10 Rita - Cris - Ploy.

Không cần tốn nhiều thời gian, Sky vẫn giành chiến thắng với đoạn TVC đẹp mắt và đúng trọng tâm.

Cuối cùng, phần quay xuất thần một đúp ăn ngay của Sky đã giúp HLV Rita vượt mặt hai đồng nghiệp Cris và Ploy. Không chỉ giúp đội Bee - Rita bảo toàn lực lượng mỏng manh trong những tập cuối cùng, chiến thắng thuyết phục lần thứ 2 của Sky còn chứng tỏ cô nàng là ứng viên tiềm năng nhất cho ngôi vị quán quân mùa giải All-Stars.

Fah và Namwan đều là những gương mặt tiềm năng lần đầu bị đưa vào phòng loại.

Đối mặt với HLV Sirita Jensen trong phòng loại là Namwan của đội Cris - Lukkade và Fah của team Ploy - Sonia. Đúng với dự đoán của các fan, “chị đẹp” Rita không bỏ qua cơ hội “làm khó làm dễ” thí sinh đội đối thủ để đáp trả việc cả ba HLV cùng đôi co với Bee Namthip ở tập trước.

Đội tóc giả đen chưa đủ Rita còn bắt hai thí sinh chờ đợi để ra ngoài bôi son đỏ, tô lại son sẫm màu để đúng phong cách “ác nữ”. Tuy nhiên, thay vì ăn miếng trả miếng, Rita lại bất ngờ từ bỏ quyền loại và tha bổng cho cả hai thí sinh.

Drama như chị đẹp The Face Thailand All-Stars: Vẽ môi thâm rồi mới nói chuyện với thí sinh

Đang dầu sôi lửa bỏng, Rita bất ngờ thay đổi màu son…

Màu son đối lập của “hoa hậu thân thiện” và “nữ hoàng phòng loại”.

Trở lại phòng chờ với phong thái không thể quyền lực hơn, HLV Rita ắt hẳn có nhiều điều để “dạy đời” trước khi trao trả thí sinh cho đối thủ. Tuy vậy, khi vừa thấy Rita “tóc đen môi trầm”, cả Cris Horwang và Ploy Chermarn đều nhanh chóng rút quân mặc cho học trò không biết nên đi hay ở.

Drama như chị đẹp The Face Thailand All-Stars: Vẽ môi thâm rồi mới nói chuyện với thí sinh

Thần thái quyền lực của “chị đẹp” Rita khi bước ra phòng chờ.

Drama như chị đẹp The Face Thailand All-Stars: Vẽ môi thâm rồi mới nói chuyện với thí sinh

Như đã thông đồng từ trước, Cris và Ploy “chạy mất dép” không để Rita lên mặt “giảng giải”.

Cuối cùng, Namwan và Fah được “về với mẹ” mà không hề có màn đấu khẩu nào xảy ra giữa 3 HLV.

Các fan cho rằng Rita từ bỏ quyền loại là để… thảo mai, cho Sky và Tia một cơ hội trong phòng loại ở các tập còn lại.

Đây được xem là quyết định khá khôn khéo của Rita bởi đội nhà chỉ còn hai thí sinh trong khi team đối thủ đều có 4 - 5 thành viên. Biết đâu, HLV chiến thắng ở những tập sau sẽ nể tình sự “thân thiện” của Rita hôm nay mà nương tay với Sky và Tia trong chặng đua nước rút của The Face Thailand All-Stars?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất