Giải Trí

'Drama mặn' The Tiffany: Đào Anh sang tận phòng chất vấn, Tôn Hảo 'phản dame' bảo vệ Phí Phương Anh

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chẳng ai ngờ người sang tận phòng team Hồng để trực tiếp bày tỏ sự thất vọng với Phí Phương Anh lại là thí sinh team Xanh - Đào Anh.

Cùng 4 học trò giành chiến thắng phần thi Tài năng trong tập 5 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ 2018, Beauty Mom Phí Phương Anh đã đưa ra quyết định vô cùng táo bạo: tiễn cả Hoàng My và Tiểu Luân ra về cùng Kayce Chung khiến team thua cuộc từ 8 thành viên chỉ còn 5 gương mặt bước vào chung kết.

Màn loại không nhân nhượng này khiến cặp Beauty Parents Khả Trang - Mạch Huy vô cùng bất mãn. Tuy vậy, chẳng ai ngờ người sang tận phòng team Hồng để trực tiếp bày tỏ sự thất vọng với Phí Phương Anh lại là thí sinh team Xanh - Đào Anh.

Clip: Tôn Hảo bất bình vì Đào Anh chất vấn Phí Phương Anh.

Bảo toàn lực lượng và mang cả 4 thành viên còn lại vào chung kết nhờ vào chiến thắng ở phần thi Tài năng quả là điều đáng tự hào với team Hồng sau 2 tập liên tiếp bị loại một nửa số thí sinh. Trong lúc Phí Phương Anh cùng các “con gái” nhắc đến Beauty Dad Adrian Anh Tuấn đang vắng mặt với sự tự hào thì thí sinh team Xanh - Đào Anh bất ngờ xuất hiện và chen ngang niềm vui của đội đối thủ: “Em xin lỗi vì đã cắt lời của bên mình“.

Team Xanh mất 3 thí sinh Hoàng My, Tiểu Luân, Kayce Chung trong cùng 1 tập.

Trong khi đó, team Hồng lại ăn mừng chiến thắng lần đầu tiên và bảo toàn lực lượng bước vào chung kết.

Ngay sau đó, Đào Anh thẳng thắn bày tỏ sự khó hiểu và thất vọng của bản thân khi cả 3 đồng đội Kayce Chung, Hoàng My, Tiểu Luân bị loại trong cùng một tập. “Em muốn hỏi tại sao chị lại loại hết cả 3 thí sinh. Em biết các bạn ở vòng này chưa có sự hoàn hảo về mặt ngoại hình nhưng em khẳng định các bạn rất đẹp từ trong tâm hồn. Em thất vọng về quyết định này. Em không nói nữa”.

Đào Anh đi thẳng sang phòng team Hồng để chất vấn Beauty Mom Phí Phương Anh.

Không cần Phí Phương Anh lên tiếng, thí sinh có cá tính mạnh nhất nhì team Hồng - Tôn Hảo đã ngay lập tức rời khỏi ghế để đáp trả lại Đào Anh: “Kết quả do giám khảo quyết định. 2 tập trước, team em thua và bị loại những thí sinh sáng giá nhất vẫn chấp nhận. Team Xanh thua và bị loại 3 thí sinh, Đào Anh chỉ là thí sinh làm sao có quyền bước vào đây và nói chuyện với Beauty Mom?”.

Đây cũng là lần đầu tiên trong tất cả các show thực tế thi thố theo team, thí sinh của đội thua cuộc lại trực tiếp chất vấn huấn luyện viên đội đối thủ về màn loại trừ. Đào Anh cho rằng luật chơi lần này thiếu công bằng khi Beauty Parents thắng cuộc được quyền loại thí sinh chứ không phụ thuộc vào tính toán của ban giám khảo: “Đem việc team mình mất quá nhiều người để trút giận lên những thí sinh hoàn toàn có khả năng đi tiếp là quyết định không fair-play“.

Đào Anh quyết định lên tiếng…

… để bày tỏ sự thất vọng khi những đồng đội đầy tiềm năng của mình buộc phải ra về.

Trong khi đó, Tôn Hảo lại khẳng định mình được Adrian Anh Tuấn và Phí Phương Anh nhắc nhở về thái độ văn minh rằng thí sinh của cuộc thi không nên nói chuyện ngang hàng với Beauty Parents và khẳng định: “Nếu không phục có thể bước ra về, Đào Anh không có tư cách để đến với team Hồng và nói như thế”.

Full Tập 5 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất