Giải Trí

Drama 'cực gắt' tập 3 The Tiffany: Dược sĩ Tiến nổi giận bỏ về vì Di Băng khơi vụ cưỡi ngựa lên thảm đỏ Siêu mẫu

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Diễn biến gay cấn nhất tập 3 The Tiffany Vietnam cuối cùng lại thuộc về cặp đôi giám khảo thân thiết Dược sĩ Tiến và Di Băng.

Tập 3 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ tiếp tục loại 2 mỹ nhân chuyển giới khỏi cuộc đua chinh phục ngôi vị quán quân và chiếc vé tham gia Miss International Queen 2019. Tuy vậy, nếu như các thí sinh thể hiện tinh thần cầu thị và đoàn kết khi đứng trong vòng loại thì mâu thuẫn lại xảy ra trên hàng ghế ban giám khảo. Khi Di Băng nhắc lại chuyện người bạn đồng hành từng mang ngựa lên thảm đỏ trong lúc tranh luận, Dược sĩ Tiến đã tức tối và bỏ ngang set quay, lên xe ra về.

Full Tập 3 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ 2018.

2 giám khảo gắn bó từ chương trình Siêu mẫu Việt Nam đến Chinh phục hoàn mỹ đã có sự bất đồng ý kiến khi nhận xét về bộ ảnh của 2 team Xanh - Hồng sau buổi photoshoot của tập 3. Nếu Di Băng hài lòng với thành quả của đội Adrian Anh Tuấn - Phí Phương Anh vì độ high-fashion, sự kết hợp giữa thí sinh mạnh và yếu thì Dược sĩ Tiến lại thích thú với câu chuyện và mức đầu tư hoành tráng của Khả Trang - Mạch Huy dành cho 8 học trò.

Mâu thuẫn bắt đầu khi giám khảo Di Băng cho rằng cá tính của Dược sĩ Tiến sẽ thích những điều lộng lẫy, lồng lộn như váy áo của team Xanh. Trong khi đó, Dược sĩ Tiến lại cho rằng anh ấn tượng với team Khả Trang - Mạch Huy cả về độ đầu tư lẫn câu chuyện nhộng hóa bướm độc đáo.

Để nhắc nhở người đồng nghiệp về sự tiết chế, Di Băng đã nhắc lại ồn ào tại đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam khi Dược sĩ Tiến mang ngựa lên thảm đỏ: “Các bạn phù hợp với concept này nhưng việc anh ủng hộ sự lồng lộn thì em không đồng ý”, “Em không thích sự lồng lộn của anh ở những lần trước như anh cưỡi ngựa vào sân khấu của người ta là rất kỳ. Em là người đứng ra tổ chức. Em không muốn điều đó lặp lại và phá vỡ chương trình này“.

Clip: Tranh cãi với Di Băng, Dược si Tiến tức giận bỏ về.

Đến đây Dược sĩ Tiến không giấu được sự bức xúc và ấm ức: “Nếu không khuyến khích thí sinh tự tin bộc lộ cá tính bản thân trong khuôn khổ pháp luật và thuần phong mỹ tục thì dẹp luôn chương trình này đi. Anh nghĩ tranh cãi của mình đi đến hướng đả kích rồi“.

Di Băng: “Em không muốn điều đó lặp lại và phá vỡ chương trình này”.

Dược sĩ Tiến: “Nếu không khuyến khích thí sinh tự tin bộc lộ cá tính bản thân thì dẹp luôn chương trình này đi”.

Cuối cùng, Dược sĩ Tiến tuyên bố bản thân mình bỏ phiếu cho team Xanh và để lại kết quả cho 3 đồng nghiệp quyết định. Nam giám khảo rời khỏi set quay khi host Hương Giang chưa có kết quả chung cuộc và từ chối tiếp tục ghi hình.

Dược sĩ Tiến cho biết mình cảm thấy bị xúc phạm khi Di Băng nhắc đến việc đem ngựa lên thảm đỏ với ý công kích ngay trước ống kính: “Tôi được chương trình mời chứ không tự ý vào đây“, “Tôi không còn gì để nói và không muốn tiếp tục quay hình trong tập này“.

Sau khi đưa ra kết quả phân định thắng thua cho tập 3, giám khảo Di Băng vẫn nhất quyết bảo vệ quan điểm của mình là phản đối gout thẩm mỹ “thích lồng lộn” của Dược sĩ Tiến: “Có thể tôi không đúng khi khơi lại chuyện xấu của anh ấy nhưng đây là lời cảnh tỉnh rằng tôi không muốn sự việc đó lặp lại ở chương trình này“.

Dược sĩ Tiến: “Tôi không còn gì để nói và không muốn tiếp tục quay hình trong tập này”.

Di Băng: “Đây là lời cảnh tỉnh rằng tôi không muốn sự việc đó lặp lại ở chương trình này”.

Dược sĩ Tiến không tham gia phần công bố kết quả cuối tập 3.

Cuối cùng, khoảnh khắc công bố kết quả cuối tập 3 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ 2018 chỉ còn lại 3 giám khảo. Liệu Dược sĩ Tiến có trở lại hàng ghế giám khảo trong phần thi kế tiếp và mối quan hệ giữa cặp đôi giám khảo “drama” này sẽ ra sao?

Đừng quên đón xem tập 4 The Tiffany Vietnam lên sóng lúc 20h30 ngày 30/12 tại kênh Youtube VIVA Network và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất