Giải Trí

Đột nhập hậu trường bộ tứ HLV cùng học trò luyện tập Chung kết Giọng hát Việt nhí

Huỳnh Như
Chia sẻ

Những ngày cận kề đêm thi quyết định, bộ tứ HLV luôn sát cánh và đồng hành trong những buổi tập của học trò để làm sao có được chuỗi tiết mục hay nhất.

Tối 25/11, đêm chung kết Giọng hát Việt nhí sẽ chính thức diễn ra. Vì thế, các khâu chuẩn bị đang được BTC gấp rút hoàn thiện. Bên cạnh đó, 6 “nhân vật chính” của đêm thi cũng ráo riết tập luyện cho phần thi cuối cùng của mình ở sân chơi này.

Saostar.vn đã nhanh chóng cập nhật tình hình tập luyện từ các HLV Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường, Hương Tràm - Tiên Cookie trong những ngày qua.

Clip: Bộ tứ HLV The Voice Kids tập luyện cùng học trò cho đêm chung kết

Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí hứa hẹn mang đến nhiều tiết mục đặc sắc. Trong đó, các huấn luyện viên cũng có những phần trình diễn kết hợp chung. Đến đêm thi này, việc thắng thua đối với các thí sinh không còn là điều quan trọng nhất bởi mỗi giọng ca đã khẳng định được tài năng, phong cách của mình.

Chỉ còn hơn 1 ngày nữa là đến đêm thi quyết định, từng thành viên nhỏ hăng hái luyện tập cùng ê-kíp với tinh thần “chiến đấu” hừng hực. Dưới sự giúp sức từ các HLV cùng phụ huynh, các em sẽ có thêm niềm tin để hoàn thành tốt vai trò của mình. Đồng thời, đây chắc hẳn cũng là chuỗi ngày đáng nhớ nhất của mỗi thí sinh trên con đường chinh phục đam mê ca hát.

Như Ngọc luôn mang vẻ điềm tĩnh dù ở bất kỳ đâu.

Hoài Ngọc cá tính ôn bài cùng “ba” Soobin Hoàng Sơn.

“Adele nhí” Ngọc Ánh tràn đầy năng lượng.

Bộ tứ HLV say sưa thảo luận, tập luyện cho những tiết mục đặc sắc được trình diễn trong đêm Chung kết.

Chỉ còn hơn 1 ngày nữa, chung kết Giọng hát Việt nhí 2017 sẽ diễn ra và ngôi quán quân cũng được xác định trong đêm tranh tài này. Trong đó, khán giả là người góp phần chọn lựa thí sinh nào xứng đáng được xướng tên ở vị trí cao nhất. Vì thế, hãy nhanh tay bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhé!

Tổng đài bình chọn cho quán quân chương trình Giọng hát Việt nhí 2017 chính thức mở lúc 12h ngày 20/11 và sẽ đóng lại vào đêm chung kết ngày 25/11. Với 3 cách thức bình chọn:

1. Tổng đài tin nhắn: Soạn Mã số thí sinh gửi 7357 (3000đ/ tin nhắn).

Như Ngọc: 05
Hoài Ngọc: 18
Quốc Thái: 13
Hồng Thư: 01
Ngọc Ánh: 09
Đình Tâm: 07

2. Tổng đài Zalo: Bình chọn qua ứng dụng di động Zalo:
- Truy cập http://voting.oa.zalo.me/793317492774943669/voting để đến trang chủ bình chọn.
- Hoặc tìm kiếm “Giọng Hát Việt Nhí” trên ứng dụng Zalo và bình chọn.

3. Tổng đài tạp chí điện tử Saostar: Truy cập www.saostar.vn để tham gia bình chọn. (Mục bình chọn ở cuối trang).

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Lê Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất