Giải Trí

Don't Be Shy: BB Trần hài hước tiết lộ bạn thân Kim Nhã 'trùng tu nhan sắc' vì muốn được giống mình

T.H
Chia sẻ

Bên cạnh đó, cựu trưởng nhóm hài BB&BG còn thể hiện màn vũ đạo "sexy" khiến khán giả phải đổ gục trong tập phát sóng đầu tiên của chương trình.

Tối 22/11, tập 1 Don't Be Shy - chương xoay quanh về những điều thầm kín muốn nói, được phát sóng trực tiếp trên kênh V Live.

Khách mời trong tập đầu tiên này là diễn viên BB Trần. Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng khả năng diễn xuất hài hước, nam diễn viên sinh năm 1990 gây ấn tượng với khán giả từ những ngày đầu tham gia nhóm hài BB&BG. Hiện tại, tuy nhóm đã tan rã nhưng BB Trần vẫn theo đuổi con đường diễn xuất. Gần đây, những MV Parody của anh luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ bởi nội dung và cách dàn dựng được đầu tư rất chỉn chu, không thua gì bản gốc.

Trong tập 1 với chủ đề Tình bạn qua phần dẫn dắt hài hước của Duy Khánh cùng sự tung hứng ngẫu nhiên của BB Trần, người xem có dịp hiểu hơn về những khía cạnh trong mối quan hệ với bạn bè. Bên cạnh đó, chương trình cũng có những trò chơi thú vị, hài hước mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Quý độc giả Saostar.vn có thể theo dõi lại tập 1 Don't Be Shy tại: http://www.vlive.tv/video/48409.

Toàn bộ diễn biến trong tập 1 Don’t Be Shy với sự góp mặt của BB Trần:

Mở đầu chương trình, theo tiền lệ, mỗi khách mời phải thực hiện nghi thức selfie cùng host Duy Khánh. Với sự hài hước, cả hai nhanh chóng làm nóng không khí tại trường quay khiến các fan không nhịn được cười.

Trong phần đầu tiên, BB Trần phải trả lời các câu hỏi mà MC Duy Khánh đưa ra, cụ thể:

- Bạn nghĩ gì khi hiện nay bạn thì ít còn bè nhiều?

BB Trần hài hước trả lời bản thân nghiên cứu tâm sinh lý con người khá nhiều và phát hiện bạn là bạn còn bè là bè trôi trên sông.Câu trả lời khiến các khán giả ở trường quay không khỏi bật cười. Sau đấy, nam diễn viên nghiêm túc cho biết anh quen biết rất nhiều và nhận định rằng bạn là phải chơi chân thành; còn bè là những người chơi không thật lòng và trong cuộc sống khó có thể tránh khỏi những việc đó nhưng anh luôn cố gắng để chơi chân thành, không dám nói xấu ai vì sợ bị nghiệp.

- Bạn mong muốn có bao nhiêu người bạn thân?

BB muốn rất nhiều bạn thân vì trên cơ bản, tính cách của mình dễ hòa đồng và tiếp xúc. Nếu người ngoài không biết có thể nghĩ mình khó gần nhưng khi quen rồi mọi người có thể chia sẻ, trao đổi chứ không phải bỏ nhau những lúc hoạn nạn.

- Bạn muốn tình bạn của bạn đạt đến mức nào?

Càng lâu càng tốt giống như BB và Kim Nhã. Bây giờ không cần nói nhiều, hai đứa vẫn hiểu nhau. Càng chơi càng giống! Kim Nhã còn đi phẫu thuật để được giống mình.

- Theo bạn, giữa nam và nữ có tồn tại bạn thân hay không?

Thật ra, giữa nam và nữ khi chơi với nhau thì không có sự cạnh tranh, không có sự ganh tỵ vì là những người khác giới. Điển hình như mối quan hệ của BB Trần và Kim Nhã đã tồn tại 8 năm.

Sau phần trả lời câu hỏi về tình bạn, MC Duy Khánh đặt ra thử thách cho khách mời khi BB Trần có thể chọn giữa nhảy và hát. Không ngần ngại, nam diễn viên nhanh chóng đứng dậy nhảy theo điệu nhạc của ca khúc Keep me in love.

BB Trần khiến khán giả và Duy Khánh thích thú với những động tác thuần thục như một vũ công chuyên nghiệp. Tất cả không nhịn được cười với màn nhảy “gợi cảm” của cựu trưởng nhóm BB&BG.

Tại đây, BB Trần cũng tiết lộ mình có năng khiếu vẽ từ nhỏ, lớn lên đi học may và chưa từng nghĩ đến công việc diễn xuất - dù được nhiều người khuyên nên đi diễn hài vì có khiếu. Sau này, anh quyết định đi học nhảy và được đi diễn chung với các ca sĩ nổi tiếng. Cũng từ đó, anh bắt đầu gắn bó với nghiệp diễn.

Sau những tâm sự về nghề nghiệp, không khí náo nhiệt và sôi động trở lại trường quay với trò chơi mang tên Đường đua mông chạm đất. Duy Khánh và BB Trần chia ra làm 2 đội, mỗi đội gồm 3 thành viên thay phiên nhau tham gia trò chơi “có một không hai” này. Các khán giả có mặt tại trường quay cũng hào hứng tiếp sức cho MC lẫn khách mời.

Ở phần tiếp theo của chương trình, BB Trần phải trả lời những câu đố vui “hại não” từ MC Duy Khánh:

- Cái gì to bằng kích thước của con voi nhưng không nặng 1 kg nào?

Bóng của con voi, con voi bóng (cười to).

- Tại sao 30 người đàn ông, 2 người đàn bà lại đánh nhau tán loạn?

Cờ vua.

-Bạn có chiêu nào để thức trắng 7 ngày mà vẫn không thiếu ngủ?

Thức ban ngày, ngủ ban đêm vì ban ngày trằng.

- Con gì không gáy nhưng vẫn gọi là gà?

Gà con

- Tìm điểm sai trong câu hát sau đây: Dưới ánh nắng sương long lanh triệu cành hồng khoe sắc thắm?

Khoe thì phải khoe sắc khóe chứ sao lại sắc thắm.

- Cái gì Adam có 2 mà Eva chỉ có 1?

Adam có 2 chữ a còn Eva chỉ có 1.

- Con cua đỏ dài 15 cm chạy đua với con cua xanh dài 10 cm, hỏi con nào về đích trước?

Đương nhiên là con cua xanh vì con cua đỏ chín rồi.

Sau màn đố vui hóc búa, MC Duy Khánh tiếp tục đưa ra thử thách vừa ăn chanh vừa hát. BB Trần cắn răng chịu đựng trước thử thách được xem như là hình phạt dành cho mình.

Biểu cảm không cảm xúc của BB Trần khi vừa ăn chanh vừa hát.

Trước lúc kết thúc tập phát sóng đầu tiên, các khán giả có mặt tại trường quay đặt câu hỏi cho MC và khách mời. Với câu hỏi về tình bạn của Miu Lê và Duy Khánh, MC Don't Be Shy cho biết giữa anh và nữ ca sĩ sinh năm 1990 chơi rất thân với nhau từ nhiều năm trước. Sở dĩ chơi thân được như vậy là vì Duy Khánh và Miu Lê không làm chung ngành, lại khác về giới tính nên có thể thoải mái trò chuyện, tâm sự cùng nhau. Tuy nhiên, cũng có lần cả hai giận nhau và Duy Khánh cứ tưởng rằng sẽ mãi mất đi người bạn như Miu Lê. Sau sự việc đó, anh tự cảm thấy bản thân đã sai vì khiến Miu Lê phải buồn lòng.

BB Trần trả lời những khuất mắc của 1 bạn gái về việc người bạn khác rủ đi ăn nhưng bắt mình phải trả tiền. “Theo anh, người bạn này đang lợi dụng em. Trong cuộc sống có rất nhiều sự lựa chọn nên đừng sợ mất đi điều gì cả, vì mất đi người bạn này thì vẫn còn những người bạn khác. Nếu như họ quay lại mà tốt với em thì em bình thường, còn không nên kết thúc luôn mối quan hệ đó” - nam diễn viên 27 tuổi cho hay.

Các khán giả chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời và MC của chương trình.

Để không bở lỡ bất kỳ chương trình nào, hãy tham gia ứng dụng V Live, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất