Giải Trí

Dòng trạng thái u buồn của Nhã Phương từ 1 năm trước bất ngờ lại bị 'đào mộ'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Dòng trạng thái của Nhã Phương bất ngờ được cư dân mạng truyền tay nhau.

Mới đây, dòng trạng thái đầy tâm trạng của Nhã Phương từ một năm trước nói về chuyện tình cảm bất ngờ bị cư dân mạng “đào mộ”. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chia sẻ: “Người con gái trong tình yêu, khi đã nếm trải đầy đủ những ngọt ngào lẫn đắng cay, cuối cùng rồi cũng sẽ nhận ra giá trị đằng sau của một sự việc là ý nghĩa của nó - chứ không phải bằng tên gọi”.

Con người ta, có thể đi ngang qua cuộc đời của nhau theo nhiều cách. Người để lại yêu thương phía sau sẽ được gọi là kỷ niệm, người để lại những ký ức buồn và những giọt nước mắt, sẽ được gọi là quá khứ. Mà kỷ niệm là để nhớ, còn quá khứ sẽ là thứ mặc định mà chúng ta sẽ phải đưa nó vào lãng quên”.

Dòng trạng thái của Nhã Phương từ một năm trước bất ngờ bị cư dân mạng “đào mộ”.

Dòng trang thái của người đẹp thu hút sự quan tâm và chú ý của cư dân mạng ngay thời điểm giữa cô và Trường Giang xảy ra nhiều vấn đề sau scandal “lùm xùm” tình ái với Nam Em. Không ít người đã đặt ra câu hỏi liệu đây có phải là dự cảm không lành hay chỉ là sự ngẫu nhiên cho mối quan hệ này.

Cách đây ít ngày, Nhã Phương được vinh danh tại Lễ trao giải Cánh diều 2017 với hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong bộ phim Yêu đi, đừng sợ. Tại đây, trước câu hỏi về những ồn ào tình ái của Trường Giang - Nam Em trong những ngày vừa qua, nữ diễn viên tỏ ra né tránh và cho biết cô không muốn chia sẻ về chuyện xảy ra ở quá khứ.

Nhã Phương vừa đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Cánh diều 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất