Giải Trí

'Mẹo vặt' mùa đông không lạnh cùng Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Bảo Đặng
Chia sẻ

Cặp vợ chồng son tiếp tục "thả" miếng hài khiến mọi người thích thú khi chia sẻ bí quyết để mùa đông không lạnh.

Hòa cùng không khí tưng bừng nô nức trong dịp lễ giáng sinh, người người nhà nhà đều tràn ngập ra khắp mọi nơi, đặc biệt là các bạn trẻ. Ở khắp các con phố đều ngập tràn sắc màu của những ánh đèn lung linh cùng muôn vàn đồ vật trang trí đẹp mắt. Giống như bao người khác, Đông NhiÔng Cao Thắng cũng cùng chung niềm vui trong không khí tưng bừng này. Đây cũng là dịp để đôi vợ chồng son gia lưu trữ những kỉ niệm đẹp trong chuyến hành trình tình yêu của mình.

Mới đây, cô nàng “danh hài” vừa đăng tải trên trang cá nhân một đoạn clip thú vị, chia sẻ “thâm cung bí sử” về bí quyết mùa đông không lạnh đêm giáng sinh. Tưởng chừng như là sẽ áp dụng các biện pháp giữ ấm cơ thể hay về việc lựa chọn trang phục phù hợp nhưng không, tất cả đều sai hết sau khi xem hết đoạn clip.

Xuyên suốt đoạn clip là chuyên mục ôm chồng dính chặt, thì ra đây là bí quyết. Cùng Nhi băng qua bao đại dương, cùng Nhi băng qua bao con đường, nhưng phải nhớ là có một người để ôm thì hiệu nghiệm nha. Nếu bạn nào muốn áp dụng phương cách “lầy” của Đông Nhi trong trường hợp không có người yêu, có thể lựa chọn phương án sử dụng bạn bè hoặc người thân nhé. Chúc các bạn có một trải nghiệm bí quyết mùa đông không lạnh thật vui vẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất