Giải Trí

Cổ động viên duyên dáng như Đông Nhi: Xin hãy tha thứ cho người con gái mặc đầm đỏ dù chưa tới tết chỉ vì chiều nay U23 đá

Bảo Đặng
Chia sẻ

Là cổ động viên nhưng cũng phải có tâm và không kém phần duyên dáng, mọi người có thể "học thêm" ở cô nàng Đông Nhi.

Chỉ còn vài tiếng nữa trận đấu giữa giữa tuyển U23 Việt Nam với U23 UAE sẽ diễn ra vào lúc 20h15 trên sân vận động Buriram, Thái Lan. HLV Park Hang Seo đã chính thức chốt danh sách các tuyển thủ với những cái tên quen thuộc như Bùi Tiến Dũng, Hà Đứ Chinh, Tiến Linh, Thành Chung và tiền vệ Quang Hải hứa hẹn sẽ là cái tên được chú ý nhiều nhất. Bộ môn thể thao thuần túy của dân tộc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ trên khắp cả nước, ai nấy cũng đều háo hức mong chờ những pha đá bóng kịch tính từ các tuyển thủ nước nhà.

Không riêng gì mọi người, vợ chồng Đông NhiÔng Cao Thắng cũng có niềm đam mê với bóng đá. Cư dân mạng dễ dàng bắt gặp cô nàng thường xuyên cập nhật hình ảnh kèm theo dòng trạng thái cổ vũ nhiệt tình mỗi khi các trận đấu của đội bóng nước nhà được diễn ra.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, giọng ca Bad boy đã đăng tải bức ảnh trong tâm thế sẵn sàng để cổ vũ cho trận đấu kịch tính được diễn ra tối nay. Thế nhưng cô nàng cổ động viên này cũng bắt kịp xu hướng hiện nay với dòng trạng thái đầy thú vị: “Xin hoàng tử hãy tha thứ cho người con gái bị dính lời nguyền hay mặc đầm đỏ dù chưa tới Tết……….vì chiều nay U23 đá”. 

Bức ảnh kèm dòng trạng thái “duyên dí dỏm” nhanh chóng nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng, ai nấy cũng đều thích thú trước khiếu hài hước của Đông Nhi và cũng không quên gửi lời cổ động nồng nhiệt đến các tuyển thủ U23 Việt Nam trước trận đấu diễn ra vào tối nay với hy vọng vinh quang sẽ về với Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin mới nhất