Giải Trí

Đông Nhi khoe body 'chuẩn mẫu', ngọt ngào nịnh chồng: Bảo sao Ông Cao Thắng luôn yêu chiều hết mực!

Di Lâm
Chia sẻ

Được biết đây là những khoảnh khắc được ghi lại trước khi nữ ca sĩ mang thai.

Mới đây trên trang cá nhân, Đông Nhi bất ngờ chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp, “thắt đáy lưng ong” khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ. Được biết đây là những khoảnh khắc được ghi lại trước khi nữ ca sĩ mang thai. Với mái tóc búi cao, phong cách thời trang trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ càng giúp tôn lên body “chuẩn chỉnh”, giọng hát Bad Boy nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình. Không chỉ khoe dáng, Đông Nhi còn tranh thủ làm hai câu thơ vừa đặc tả trang phục lại khéo léo “nịnh nọt” chồng: “Bên ngoài tím lịm tìm sim. Bên trong màu đỏ trái tim cho chồng“. Ngọt ngào thế này bảo sao Ông Cao Thắng lại yêu chiều vợ hết mực!

Trước những hình ảnh “tím lịm tìm sim” này, Đông Nhi cùng hình ảnh kiêu sa và quyến rũ cách đây ít ngày. Với concept đơn giản bên hoa nhưng nữ ca sĩ vẫn “nổi bần bật” và được cư dân mạng hết lời khen ngợi. Sự nghiệp thành công, hôn nhân viên mãn lại sắp đón thêm một “thiên thần nhỏ”, hạnh phúc Đông Nhi đang có thật khiến cho người khác không khỏi ngưỡng mộ. Để đánh dấu việc đón nhận thiên chức làm mẹ, vừa qua cô cũng ra mắt MV Khi con làm mẹ khắc họa sâu sắc về tình mẫu tử cũng như bày tỏ lòng biết ơn với yêu thương vô bờ bến của đấng sinh thành.

Thời gian này, Ông Cao Thắng luôn dành thời gian bên cạnh vợ. Không chỉ hỗ trợ cô hết mình trong công việc như mọi khi, anh cũng đảm đương việc bếp núc. Đông Nhi chia sẻ chồng mỗi ngày đều tìm tòi những công thức nấu ăn mới để chiêu đãi hai mẹ con khiến cô cực kỳ hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất