Giải Trí

Đông Nhi chia sẻ những hoạt động có lợi cho sức khỏe trong mùa dịch COVID-19

Bảo Đặng
Chia sẻ

Đối đầu với cơn bão dịch bệnh Corona, Đông Nhi ngoài chăm sóc bản thân và gia đình thì cô nàng cũng chia sẻ cách phòng chống dịch hiệu quả đến mọi người.


Đông Nhi - Xin Anh Đừng

Đại dịch Covid 19 ngày càng trở nên nghiêm trọng khi xuất hiện thêm nhiều trường hợp ca nhiễm bệnh. Với hậu quả mà dịch bệnh này mang đến, người dân trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang chung tay góp sức để đẩy sự lây lan và phát triển của Covid-19.

Là một trong những nghệ sĩ mẫu mực của công chúng, Đông Nhi cũng không quên thực hiện lối sống lành mạnh để bảo vệ gia đình, bản thân và đó cũng là cách mà cô đáp trả tình thương mà công chúng đã ưu ái dành cho nữ ca sĩ. Mới đây, cô nàng đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân kèm theo chia sẻ thú vị: “Mùa dịch nên làm gì?
Không đến chỗ đông người thì lên tầng thượng nhà tập thể dục và tắm vài tia nắng tăng sức đề kháng, khoẻ mạnh dẻo dai nhé cả nhà !”

Lời chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo cùng lời khen có cánh từ phía cộng đồng mạng. Không chỉ xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp, ở Đông Nhi còn có một điểm sáng mà ai nấy đều “trót yêu” đó chính là trái tim ấm áp luôn nghĩ cho mọi người xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất