Giải Trí

Đông Nhi, Bảo Anh, Nhan Phúc Vinh gây chú ý khi chọn quà Tết cho người thân

T.H
Chia sẻ

Ba gương mặt nổi tiếng đã lần lượt xuất hiện tại Crescent Mall, quận 7 hoà cùng không khí tìm chọn quà Tết tri ân tại Lễ hội Quà tặng Hoàng gia Danisa.

Chính thức mở cửa từ ngày 3/1/2020, Lễ hội Quà tặng Hoàng gia đang là một điểm đến thu hút với không gian sang trọng lấy cảm hứng từ phong cách Hoàng gia Đan Mạch.

Đáng chú ý, nhiều ngôi sao lớn cũng sớm có mặt tại sự kiện này. Đặc biệt, Đông Nhi, Nhan Phúc Vinh và Bảo Anh gây thích thú vì lần đầu tiên chia sẻ chuyện “sao” chọn quà Tết .

Đông Nhi và món quà đặc biệt cho gia đình thân yêu

Là nàng dâu mới “đình đám” nhất hiện nay, mọi nhất tĩnh nhất động của Đông Nhi với gia đình chồng đều thành tâm điểm của toàn Vbiz. Nhưng không vì thế, chủ nhân “Xin lỗi anh quá phiền” cảm thấy áp lực trong việc sắm quà Tết cho gia đình. Khác với những dự đoán, nữ ca sĩ tập trung nhiều đến ý nghĩa trong từng món quà được gửi trao.

Tham gia Lễ hội Quà tặng Hoàng gia Danisa với mong muốn hiểu rõ hơn về nét đẹp nghệ thuật quà tặng, Nhi cũng khéo lựa xong hai phần quà Tết đặc biệt với thông điệp: Tôn Kính và Quan Tâm.

Niềm hạnh phúc của công chúa Đông Nhi với món quà hợp ý cho gia đình.

Đông Nhi chia sẻ: “Tết là thời khắc để trao nhau lời cảm ơn chất chứa để khép lại năm cũ bận rộn, mở ra năm mới hạnh phúc. Nhi nghĩ, nét đẹp văn hoá quà Tết nên được lan toả một cách tích cực và việc tặng quà nên mang lại trải nghiệm vui.

Nhi quyết định lựa chọn bộ Quà tặng Tôn Kính và Quan Tâm từ Danisa để gửi tới bố mẹ hai nhà, hi vọng món quà có thể thay Nhi nói lời cảm ơn chân thành tới bố mẹ, những người luôn dìu dắt, giúp đỡ, cổ vũ anh Thắng và Nhi đến thành công và có hạnh phúc như ngày hôm nay”.

Nhan Phúc Vinh mang niềm vui bất ngờ cho người quản lý

Nếu tại Lễ hội, Đông Nhi tha thiết tri ân đến gia đình, hậu phương vững chắc cho một năm rực rỡ thì Nhan Phúc Vinh muốn cảm ơn đến người quản lý luôn đồng hành suốt 3 năm thăng trầm sự nghiệp. Vì thế, dù lịch trình dày đặc, nam diễn viên cũng dành thời gian để tự tay lựa quà.

Trong trang phục lịch lãm, Nhan Phúc Vinh tựa chàng hoàng tử háo hức khám phá sự kiện sang trọng được truyền cảm hứng từ lòng tri ân sâu sắc. Và Nhan Phúc Vinh cũng tìm thấy bộ quà ưng ý, phù hợp sở thích và đầy ý nghĩa cho người đồng nghiệp thân yêu.

“Set quà Trân Quý với hộp bánh quy bơ thơm ngon, set trà sang trọng cùng hộp trà hảo hạng phù hợp tiêu chí Vinh đang tìm kiếm. Vinh tin chắc khi nhận quà, chị sẽ thấy rất vui. Hy vọng món quà này gửi trọn lời cảm ơn tận đáy lòng và mang đến phút giây Tết sum vầy ấm cúng”- Vinh vui vẻ cho biết.

Nhan Phúc Vinh hy vọng với món quà Trân quý, chị quản lý sẽ hiểu được lời cảm ơn sâu sắc của anh vì đã đồng hành cùng nhau trong thời gian qua.

Bảo Anh truyền lửa cảm hứng tri ân

Có mặt bất ngờ ở lễ hội, chủ nhân hit “Ai cần ai” làm cho nhiều fan rất mát lòng. Không chỉ khuấy động sự kiện cùng những sản phẩm âm nhạc mới nhất, Bảo Anh còn chia sẻ lịch trình dày đặc của mình vào dịp Tết.

Dẫu bận rộn, Bảo Anh vẫn không quên tìm đến sự kiện và chọn món quà “Thương mến” dành tặng cho những người đã đồng hành cùng mình trong suốt năm qua, đặc biệt là các bạn fan hâm mộ. Vì với cô, Tết là dịp để nhớ đến những người trân quý và thể hiện tấm lòng thành của mình.

Bảo Anh hân hoan gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.

Lễ hội Quà tặng Hoàng gia hiện vẫn đang diễn ra tại TTTM Crescent Mall, quận 7 cho đến hết ngày 19/1/2020. Hãy cùng tham gia lễ hội để cảm nhận bầu không khí tri ân đặc biệt để lan toả nét đẹp văn hoá quà tặng Tết Việt.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất