Giải Trí

Đồng loạt cắt tóc 3 phân: 'Không nhận ra' Ưng Đại Vệ - Châu Khải Phong, Tim - Dũng Bino vẫn đẹp rạng ngời

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Phần cắt tóc đúng quy chuẩn quân đội trong chương trình Sao nhập ngũ tiếp tục khiến bộ tứ Ưng Đại Vệ. Châu Khải Phong, Tim, Dũng Bino "dở khóc dở cười".

Trong tập 1 Sao nhập ngũ mùa thứ 7, khán giả đã được làm quen với bộ tứ tân binh trải nghiệm cuộc sống quân ngũ tại Trung đoàn Thủ đô: Ưng Đại Vệ, Châu Khải Phong, TimDũng Bino. Ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên, 4 nghệ sĩ đã “choáng ngợp” và căng thẳng vì kỷ luật thép của quân đội từ cách ăn nói, đi đứng đến thái độ, tác phong.

Trong tất cả những bỡ ngỡ của ngày đầu nhập ngũ, chắc chắn giây phút 4 mỹ nam đồng loạt “được” cắt mái tóc thành đúng chuẩn 3 phần của quân đội là khoảnh khắc vừa đáng sợ vừa đáng nhớ nhất.

Màn cắt tóc 3 phân “kinh điển” của Sao nhập ngũ mùa 7.

Đoán biết trước việc sẽ phải “chia tay” những kiểu tóc thời thượng gắn liền với hình ảnh trên sân khấu ca nhạc, cả Tim lẫn Châu Khải Phong, Dũng Bino đều chủ động cắt ngắn tóc trước khi nhập ngũ và xin chỉ huy không cắt thêm tóc. Tuy nhiên, đồng chí chỉ huy với tinh thần thép khẳng định không xem 4 tân binh là nghệ sĩ mà huấn luyện họ như một chiến sĩ thực thụ và cả 4 đều phải cắt tóc đúng chuẩn 4 phân.

Sự “bàng hoàng” của 4 nghệ sĩ khi chỉ huy cho xem hình mẫu tóc chuẩn 3 phân.

Khi đã ngồi vào ghế để chuẩn bị “thay đổi diện mạo”, Tim một lần nữa “xin xỏ” được có mái tóc… ngắn vừa nhưng không thành. Không khí căng thẳng trong quân đội bất ngờ bị phá vỡ khi Ưng Đại Vệ bất ngờ xin… tháo mái tóc giả trước khi đồng đội trổ tài “hair stylist”. Đây cũng là lần đầu tiên Ưng Đại Vệ khoe diện mạo “khó đỡ” với mái tóc thật.

Ưng Đại Vệ đáng yêu khi bẽn lẽn xin tháo tóc giả trước khi được cắt tóc thật thành 3 phân.

Sau khi “xuống tóc” và có kiểu đầu 3 phân giống hệt nhau, Dũng Bino cho biết anh buồn lòng như “tan vỡ con tim”. Đàn anh Tim lại nghiêm túc cho rằng “Tôi từng cắt tóc ngắn hơn cả thế này để đóng phim. Với mái tóc này, tôi cảm thấy mình tăng thêm sự quyết tâm và phù hợp với môi trường quân đội“.

Vẻ đẹp ngời ngời của dàn tân binh trước khi “thay đổi diện mạo”.

Và đây là thành phẩm khiến các fan xót xa “về đâu mái tóc người thương”.

Nhân vật “chiếm spotlight” Ưng Đại Vệ khiến các đồng đội “phì cười” khi thật thà thừa nhận: “Tôi rất bối rối vì chưa bao giờ cắt tóc thế này. Đây là lần đầu tiên, tôi cảm thấy rất… mát“. Sau khi diện quân phục và trở lại phòng, bộ tứ tân binh của Sao nhập ngũ mùa thứ 7 đã thật sự mang phong thái của các chiến sĩ. Nếu như Tim và Dũng Bino vẫn “đẹp rạng ngời” với kiểu tóc khỏe khoắn thì cặp đôi Ưng Đại Vệ - Châu Khải Phong lại mang vẻ ngoài quá “phong trần” mà có lẽ chính các fan ruột cũng… khó nhận ra.

Tóc 3 phân chỉ làm Tim “ngầu” thêm thôi.

Dũng Bino vẫn điển trai ngời ngời.

Châu Khải Phong bụi bặm với hình ảnh mới.

Còn Ưng Đại Vệ, không chỉ anh mà chính các fan cũng “bối rối” với kiểu tóc mới này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất