Giải Trí

Dòng dõi 'trâm anh thế phiệt' của trai đẹp tựa L (INFINITE) và Cha Eun Woo (ASTRO) gây sốt thời gian vừa qua

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Lật mở thêm nhiều câu chuyện mới về chàng thực tập sinh của PRODUCE X 101.

Mới đây, rộ lin tin đồn thực tập sinh nhà Woollim là Cha Jun Ho chính là người anh em trong dòng họ với cô nàng Kim Chae Won - người chiến thắng PRODUCE 48 năm ngoái tại vị trí thứ 10 và trở thành thành viên của nhóm nhạc IZ*ONE nổi tiếng.

Trai đẹp Cha Jun Ho…

… chính là họ hàng của cô nàng Kim Chae Won (IZ*ONE)?

Nếu điều này chính là sự thật, Cha Jun Ho cũng chính là một người trong dòng dõi “trâm anh thế phiệt”. Bởi trước đó, Kim Chae Won luôn được mọi người coi là tiểu thư con nhà giàu, có gốc gác ở Gangnam - một trong những quận giàu có nhất tại đất nước Hàn Quốc. Không những thế, khi cô nàng bất ngờ vươn lên tại đêm chung kết và cán đích ở vị trí thứ 10, người ta còn cho rằng cô nàng đã sử dụng chính quyền lực để “mua giải”. Tuy nhiên điều này vẫn chỉ là tin đồn. Tuy xuất thân tốt đẹp, nhưng Chae Won không vì thế mà đâm ra vẻ chảnh chọe hay tiểu thư. Chae Won luôn hòa đồng với mọi thành viên trong nhóm và luôn giữ được cho bản thân một hình tượng vô cùng trong sáng. Cả Cha Jun Ho và Kim Chae Won đều là người nhà của công ty quản lý Woollim Entertainment, cái nôi đào tạo ra INFINITE, Lovelyz, Golden Child cũng như hai cô nàng của IZ*ONE là Kwon Eun Bi và Kim Chae Won.

Vẻ đẹp trai thần sầu của Cha Jun Ho.

Hiện tại, Cha Jun Ho sở hữu cho riêng mình hơn 50 fansite lớn nhỏ trong cộng đồng người hâm mộ của PRODUCE X 101, một con số lớn khủng khiếp khi Mnet chỉ mới giới thiệu anh chàng vỏn vẹn 2 ngày. Với mức độ nổi tiếng chưa có mức độ dừng lại này, rất có thể chàng trai sinh năm 2002 của chúng ta sẽ là một cái tên vô cùng đáng gờm với các đối thủ còn lại trong PRODUCE X 101 để giành được những vị trí trong đội hình chiến thắng. Hãy tiếp tục theo dõi những tin tức về chương trình tại SAOStar trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất