Giải Trí

Đón Tết tưng bừng cùng lời chúc từ các sao Việt đến độc giả SAOstar: An khang thịnh vượng, phúc lộc đầy nhà!

Bảo Bảo
Chia sẻ

Chúc cho tất cả độc giả một năm mới bình an, hạnh phúc, vạn sự như ý!

Năm Kỷ Hợi 2019 đã đến mở ra 365 ngày tươi sáng phía trước với những hy vọng cùng niềm vui cho mọi người. Nhân dịp năm mới, SAOstar gửi lời cám ơn chân thành đến quý vị độc giả đã luôn yêu thương và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, những nghệ sĩ Việt cũng thông qua đây gửi đến khán giả lời chúc tốt đẹp cho một năm mới rực rỡ phía trước.

Vũ Cát Tường: “Chúc mừng năm mới SAOstar, Vũ Cát Tường xin chúc cho tất cả các độc giả cũng như ban biên tập SAOstar sẽ có một năm Kỷ Hợi thật nhiều sức khỏe, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và nỗ lực không ngừng để xứng đáng là tạp chí điện tử hàng đầu Việt Nam nhé! Chúc mọi người một năm vạn sự cát tường“.

Ali Hoàng Dương: “Hello độc giả SAOstar, Ali xin gửi lời chúc đến tất cả quý vị sẽ có một năm mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc, vạn sự như ý, luôn luôn có được những thành công trong cuộc sống. Chúc cho SAOstar ngày càng lớn mạnh và thành công hơn nữa“.

Rima Thanh Vy: “Nhân dịp năm mới Rima Thanh Vy xin gửi đến độc giả SAOstar một năm bình an, may mắn hạnh phúc cũng như nhiều tài lộc đến với bản thân và gia đình nha“.

Gia Nghi: “Xin chào tất cả các bạn độc giả của SAOstar, Gia Nghi xin chúc tất cả mọi người sẽ có một năm mới an khang thịnh vượng, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Cám ơn tất cả mọi người một năm qua đã luôn đồng hành và yêu thương Nghi. Chúc mừng năm mới!”.

Monstar: “Nhân dịp năm mới 2019 Monstar xin gửi lời chúc đến tất cả độc giả cũng như các anh chị làm việc tại SAOstar một năm mới an khang thịnh vượng, có nhiều sức khỏe, niềm vui và thành công trong cuộc sống“.

Gin Tuấn Kiệt: “Nhân dịp năm mới Gin Tuấn Kiệt xin chúc cho tất cả các bạn độc giả của SAOstar sẽ có một năm mới an khang thịnh vượng, gặp nhiều may mắn, có nhiều tài lộc.Về phần tình cảm thì bạn nào chưa có người yêu sẽ mau có nha. Happy new year!“.

Lưu Hiền Trinh: “Mọi người ơi, mọi người ơi năm mới đã đến rồi mọi người đón Tết thế nào? Hiền Trinh xin chúc cho độc giả của SAOstar sẽ có một năm mới thật nhiều niềm vui, sức khỏe, bình an, hạnh phúc và luôn luôn cười thật tươi trong cuộc sống nhé. Trinh xin chúc cho trang SAOstar sẽ ngày càng phát triển hơn mang đến những thông tin thú vị cho độc giả cả nước. Chúc mừng năm mới“.

Minh Ngọc: “Xin chào tất cả mọi người, Tết Nguyên Đán đang đến gần rồi và Ngọc nghĩ là giờ này mọi người đang rất bận rộn để chuẩn bị một cái Tết đầy đủ ấm áp. Nhân dịp đầu xuân, Minh Ngọc xin những lời chúc tốt đẹp nhất đến độc giả SAOstar. Chúc mọi người sẽ có một năm 2019 thật nhiều thành công, niềm vui, may mắn và tài lộc. Chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng. Happy new year”.

Đỗ Nhật Hà: “Năm mới Kỷ Hợi đã đến, Hà xin gửi lời chúc đến tất cả độc giả SAOstar sẽ có một mùa xuân thật là ấm áp, vui vẻ bên gia đình và người thân của mình. Rất cám ơn quý độc giả SAOstar đã luôn bên cạnh và đồng hành cùng Nhật Hà trong suốt thời gian vừa qua. Happy new year”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất