Người mẫu - Hoa hậu

Chung kết Mister Vietnam 2019: DOMINIX 'đánh lẻ', Ngọc Tình 'hộ tống' Khả Trang chiếm spotlight thảm đỏ

Đặng Ngân
Chia sẻ

Nam vương Ngọc Tình, siêu mẫu Khả Trang, nhóm DOMINIX cùng đông đảo sao Việt đã có mặt tại thảm đỏ chung kết Mister Việt Nam 2019.

Tối 14/9, chung kết cuộc thi Mister Việt Nam 2019 đã chính thức diễn ra tại thành phố biển Vũng Tàu với sự tranh tài của những thí sinh xuất sắc nhất. Để chọn ra người chiến thắng, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn đã mời hẳn 5 mỹ nhân tài sắc của Vbiz vào vị trí giám khảo gồm ca sĩ Thu Minh, Hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Đàm Lưu Ly và Á hậu Trương Thị May.

Sự xuất hiện của các nữ nghệ sĩ hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho chặng đua cuối cùng của Mister Việt Nam 2019. Trước khi giờ G điểm, đông đảo sao Việt đã có mặt tại thảm đỏ để cùng chờ đón đại diện của Việt Nam tại Mister International - Nam vương Quốc tế 2019 chính thức được xướng tên.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn

Nam vương Ngọc Tình

Á hậu Trương Thị May

Diễn viên - đạo diễn Trương Ngọc Ánh

Siêu mẫu Khả Trang

MC Nguyên Khang

Giám đốc sản xuất Siêu mẫu Việt Nam 2019 Tùng Jin cùng hai thành viên DOMINIX

Tại đêm chung kết, các thí sinh của Mister Việt Nam 2019 sẽ trải qua 4 phần thi gồm: Trang phục biển, trang phục thể thao, trang phục áo dài và trang phục vest để chọn ra top 10. Bên cạnh đó, một thí sinh có lượt bình chọn qua các trang mạng xã hội của cuộc thi cũng sẽ được đặc cách bước tiếp vào vòng trong. Cuối cùng, top 5 chung cuộc sẽ sẽ tham gia phần diễn thuyết ngắn, trình bày về dự án cộng đồng mà họ đã hoặc đang chuẩn bị thực hiện trước ban giám khảo cuộc thi.

Được biết Mister Việt Nam 2019 sẽ có 8 giải thưởng: Quán Quân, Á quân 1, Á quân 2, Mister Fitness, Mister Sport, Mister People's choice, Mister Bravery và Mister Gentleman.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất