Giải Trí

DOMINIX - Bo Bắp - Huỳnh Giao - Đức Trường: Ai sẽ giành lấy Chiếc vé may mắn The Voice 2019?

Thành Duy
Chia sẻ

Tại Đêm thi Trình diễn 2 - Comeback sẽ có một nhân tố sáng giá của The Voice 2019 bị loại từ vòng Đo ván sẽ quay trở lại. Theo bạn, Bo Bắp, nhóm DOMINIX, Huỳnh Giao hay Đức Trường sẽ quay trở lại nhờ vào Chiếc vé may mắn?

Sau vòng Playoffs, 6 gương mặt xuất sắc nhất của The Voice 2019 đã lộ diện: Lâm Bảo Ngọc, Diêu Ngọc Bích Trâm, Hoàng Đức Thịnh, Trần Duy Đạt, Trần Lê Bích Tuyết và Vũ Xuân Đạt. Các chiến binh này sẽ cùng với 2 thành viên còn lại của đội HLV Hồ Hoài Anh là Juky San và Layla bước vào vòng thi Come Back.

Đêm thi Come Back sẽ có một thí sinh đã bị loại từ vòng Đo ván được quay trở lại và tiếp tục cuộc đua The Voice 2019. Cho đến thời điểm hiện tại, 4 gương mặt nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả nhất chính là Phan Thị Huỳnh Giao, nhóm DOMINIX, Trần Đức Trường và chàng VJ Bo Bắp.

Họ đều là những “chiến binh” tài năng đã trình diễn vô cùng xuất sắc tiết mục dự thi của mình nhưng vì chưa có sự may mắn nên bị loại khỏi cuộc thi, gây nhiều sự tiếc nuối cho khán giả theo dõi chương trình. Chính vì thế, Chiếc vé may mắn sẽ là niềm hi vọng to lớn của những thí sinh này để được quay trở lại cống hiến tại The Voice 2019.

Huỳnh Giao - đội HLV Tuấn Ngọc.

Huỳnh Giao sở hữu một chất giọng nội lực và đầy cảm xúc. Ngay từ vòng Giấu mặt, cô nàng đã thể hiện rõ đam mê với âm nhạc của bản thân và không ngừng hoàn thiện qua từng vòng thi. Ở vòng Đo ván, trước một đối vô cùng thủ nặng kí là Diêu Ngọc Bích Trâm, Huỳnh Giao dù đã thể hiện rất xuất sắc nhưng vẫn bị loại đầy ngậm ngùi.

Cùng xem lại phần thi Đo ván của Huỳnh Giao nhé!

Nhóm DOMINIX cùng chung số phận với Huỳnh Giao khi phải dừng chân tại vòng Đo ván. Họ đều là 4 gương mặt tài có khả năng vừa hát vừa thể hiện vũ đạo điêu luyện nên việc DOMINIX bị loại khỏi The Voice 2019 đã gây sự tiếc nuối to lớn cho khán giả.

Dù là nhóm nhạc mới debut tại Giọng hát Việt năm nay nhưng bằng tài năng và bản lĩnh sân khấu chuyên nghiệp, DOMINIX đang được rất nhiều khán giả yêu mến.

Nhóm DOMINIX - đội HLV Thanh Hà

Phần thi Đo ván của nhóm DOMINIX.

Còn với Đức TrườngBo Bắp, hai chàng trai vô cùng tài năng của chương trình vừa phải kết thúc hành trình của mình tại The Voice 2019 tại vòng Playoffs. Sự dừng chân của hai anh chàng này cũng khiến nhiều người hâm mộ nuối tiếc. Bởi vì cả hai đều sở hữu ngoại hình sáng sân khấu và chất giọng đặc biệt.

Đức Trường - đội HLV Thanh Hà

Phần thi Playoffs của Đức Trường.

Bo Bắp - đội HLV Tuấn Ngọc

Tuy nhiên, cơ hội để trở lại với hành trình chinh phục ngôi vị quán quân của The Voice 2019 của những thí sinh đã bị loại từ vòng Đo ván vẫn chưa kết thúc. Chiếc vé may mắn sẽ là vé thông hành để một trong những giọng ca xuất sắc đã bị loại này tiếp tục “cuộc đua” của mình tại chương trình. Đó cũng là lý do vì sao vòng Trình diễn 2 của Giọng hát Việt 2019 được gọi là vòng Come Back.

Phần thi Playoffs của Bo Bắp.

Chủ nhân của Chiếc vé may mắn sẽ là người sở hữu lượt bình chọn cao nhất từ phía khán giả thông qua cổng bình chọn của chương trình. Vậy trong 4 gương mặt đang được các fan chờ đợi là Bo Bắp, Huỳnh Giao, Đức Trường và nhóm DOMINIX, ai sẽ có cơ hội được trở lại với The Voice 2019?

Hãy cùng đón xem vòng Trình diễn 2 - Come Back của The Voice 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 07/7/2019 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất